น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ Thnphrpinskul9 ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ( ตรวจสอบพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ) ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยค่ะ ขอรบกวนคุณ Thnphrpinskul9 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0816651225 ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
เพย | Contributor
0
6
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
สวัสดี่ค่ะ คุณ jessadakorn905 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบพื้นที่ บางละมุง จังหวัดชลบุรี ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ jessadakorn905 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เพื่อรับเรื่องดูแล รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, อาคาร , ชั้น, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด เพิ่มเติม รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตช้ามากค่ะช่วงนี้ หน่วงไปหมด อืดไปหมด ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็น WFH เปิดฮอร์ตสปอต ต่อทำงานในโน๊ตบุค คือช้ามาก จะเข้าระบบทำงานแต่ละทีคือเข้าไลน์ ไลน์ก็ค้าง หมุนติ้วๆ ปีที่แล้วก็ WFH ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร ค่ารายเดือนก็จ่ายเกือบพันทุกเดือน  ใช้มาตั้งนานแต่ดีแทคกลับไม่ได้มีอะไรเอื้อต่อลูกค้าเก่าเลย ลูกค้าใหม่ลดนั่นนู่นนี่ แต่ลูกค้าเก่าใช้กันแบบตามมีตามเกิด ดูแลลูกค้าเก่าๆด้วยค่ะ ไม่ใช่หาแต่ลูกค้าใหม่จนเค้าหนีย้ายค่ายกันไปหมด ขอบคุณค่ะ
Wrnp | Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อินเตอร์เน็ตเป็นอะไรครับ สัญญาณเต็ม4ขีด แต่อินเตอร์เน็ต ขาดๆ หายๆบ่อยมากครับ เริ่มเป็นตั้งแต่เมื่อวาน ได้ลองแจ้งไปที่แอพของดีแทคแล้วได้รับการตอบกลับมาว่า แก้ปัญหาใฟ้เรียบร้อยแล้ว ให้ลองปิดเปิดเครื่องใหม่ ทำตามแล้วก็ยังไม่หายครับ 
SurasiSingchan | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาช่วยประสานงานตรวจสอบสัญญาณเน็ตให้นะคะ รบกวนขอทราบ- เบอร์มือถือ 6694591xxxx- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, อาคาร , ชั้น, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด :- จำนวนขีดสัญญาณบนหน้าจอ(ระบุ 1 ถีง 5) :- พบปัญหาในอาคาร หรือนอกอาคาร :- หน้าจอขึ้นสัญลักษณ์ 3G หรือ 4G :- วันเวลาที่พบปัญหา:- จุดสังเกตในพื้นที่(ระบุชื่อ) เช่น ใกล้วัด โรงเรียน โรงพยาบาล ห้าง (ระยะทางโดยประมาณ)รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายเน็ตเเล้วค่ะเเต่เน็ตยังช้ารบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะ0945918008
jsksksiii | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้น น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, อาคาร , ชั้น, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1