สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New here
0
4
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ เบื้องต้นแนะนำทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่อง-สลับซิมการ์ด แล้วทดสอบการใช้งานดูอีกครั้งก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาอยู่ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมเสียเงินจ่ายเน็ต899บาท มาจะครบปีแล้ว แต่จ่ายสัญญานเน็ตไม่เคยเต็มสปีดอาทิตย์สุดท้ายก่อนสิ้นเดือนจะห่วยสุดๆวัดได้ไม่ถึง0.7mb ช่วงเวลาที่ผมต้องต้องใช้เน็ตแรง 09.00-13.30นช่วงเย็น 16.00-21.30น.วัดความเร็วได้0.7-1.5mb แถมค่าปิง 42อีก ทำอะไรได้ ห่วยจริงๆ. ผมจ่ายเงินเพื่อมาฟังคุณดีแทคอ้างว่าคนใช้เยอะแล้วไง. หมดโปรผมปิดทิ้งเลิกใช้แน่นนอนครับ เบื่อฟังของอ้างคุณ เต็มที่แล้ว สุดท้ายแก้ไม่เคยจบ
Chirawat55 | New here
0
0
ผมเสียเงินจ่ายเน็ต899บาท มาจะครบปีแล้ว แต่จ่ายสัญญานเน็ตไม่เคยเต็มสปีดอาทิตย์สุดท้ายก่อนสิ้นเดือนจะห่วยสุดๆวัดได้ไม่ถึง0.7mb ช่วงเวลาที่ผมต้องต้องใช้เน็ตแรง 09.00-13.30นช่วงเย็น 16.00-21.30น.วัดความเร็วได้0.7-1.5mb แถมค่าปิง 42อีก ทำอะไรได้ ห่วยจริงๆ. ผมจ่ายเงินเพื่อมาฟังคุณดีแทคอ้างว่าคนใช้เยอะแล้วไง. หมดโปรผมปิดทิ้งเลิกใช้แน่นนอนครับ เบื่อฟังของอ้างคุณ เต็มที่แล้ว สุดท้ายแก้ไม่เคยจบ
Chirawat55 | New here
0
0
ขอระงับสันยานซิมชั่วคราว เบอร์0626279615 เนื่องจากมือถือหาย
Jshsushnxn | Regular Viewers
0
0
ใช้ซิมเทพ turbo ค่ะ ใช้ซิมมาได้เดือนกว่าเอง รีเซ็ตสัญญาณเป็นสิบๆรอบแล้วก็ยังใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ ตรงไอคอนสัญญาณมันก็ขึ้น 4G นะคะ แต่ตรงชื่อผู้ให้บริการมันขึ้นว่า "dtac : better together ไม่มีอินเทอร์เน็ต" ค่ะ เล่นเฟสบุ๊คได้ แต่แอปอื่นที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ โทรได้ปกติค่ะ
Fx-6 | New here
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ May1540 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการออกซิมการ์ดนั้น ขอรบกวนนำซิมเดิม พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อออกซิมการ์ดใหม่ได้ที่สำนักงานบริการ (ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) จะได้รับซิมการ์ดทันทีเลยค่ะสามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGอย่างไร น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมเก่าไม่รองรับ4Gต้องการเปลี่ยนซิมใหม่เบอเดิม แต่ไม่สะดวกไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์เพราะว่าเดินทางไกลมาก
May1540 | Regular Viewers
0
1
แนะนำลบ cache/cookie /ข้อมูลในเครื่องที่ไม่ใช้ หรือแอพพลิเคชั่นที่เปิดพร้อมๆกัน เพื่อลดข้อมูลและเพิ่มพื้นที่การใช้งาน ปิดเปิดเครื่องแล้วลองใช้งานอีกครั้งนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวก สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หมายเลขโทรศัพท์ 094267xxxx ไม่สามารถใช้สัญญาณ 4G ได้เลย 3 วันแล้วครับ ขึ้นแต่สัญญาณ H+  พื้นที่รับบริการ ซอยวัดเจดีย์หลวง  บ้านเลขที่114/1หมู่ที่4ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช มีปัญหามี 4 วันแล้วครับ กรุณาช่วยแก้ไขให้ด้วย
Win2021 | New here
0
1