​@Imodpk111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด สักนิดนะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Golfffff น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Twenty ไม่ทราบว่าได้ลองสลับ sim ใส่เครื่องอื่นดูหรือยังคะ หากยังใช้งานไม่ได้อย่างไรน้องฟ้า รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Daraspong ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Daraspong แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการ ใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่องครบตามเงื่อนไขของแพ็กเกจแล้วนะคะ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps อย่างไร สามารถเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มความเร็วเพิ่มเติมได้ ผ่านทาง https://bit.ly/2XqaASV นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@INSPINE น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ว่าสามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Jokerz น้องฟ้าแนะนำกด รหัส ##004# แล้วกดโทรออก จากนั้นปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : เป็นทุกพื้นที่ค่ะ ไปไหนสัญญษณเหมือนโดนตัด ไม่ขึ้นเลยสักขีด อยู่จังหวัด ราชบุรีค่ะ - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : ทุกพื้นที่- จำนวนขีดสัญญาณ : ไม่ขึ้นสัญญาณเลยค่ะ- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : 4G - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :24 ชม.ค่ะ 
Kaew1209 | New Comer
0
5
สำหรับหมายเลข 66947926059 ที่คุณ Sititipong แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบสัญญาณการใช้งานเป็นปกตินะคะ ไม่ทราบว่าพบปัญหาในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
สมัครเน็ตค่ะ แต่พอกดเปิดเน็ต ระบบส่งข้อความมาว่าคุณใช้เน็ตไปแล้ว10บาท 20บาท แล้วก็กินเงินเราจนหมด ทั้งๆที่พึ่งจะเปิดเน็ตไม่ถึง1นาที ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ptrn | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@Patchasaeliaw น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - app อื่นๆ เข้าได้หรือไม่ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@suriluk น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตช้ามาก บ้างครั้งเล่นอยู่ดีๆก็สัญญาณหายไปเลย ไปเที่ยวกับผับกับเพื่อนว่าจะอัพโหลดวิดีโอก็คือทำไม่ได้ไม่มีสัญญาณ ทั้งที่เครือข่ายอื่นเขาก็ใช้ได้ปกติ
suriluk | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Pichayutswn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox เพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Perch น้องฟ้าตรวจสอบ 062876xxxx พบว่าใช้งาน internet ครบ 30GB แล้ว ทำให้ใช้ internet ต่อไม่ได้ และมีข้อมูลการสมัครแพ็กเกจเสริม Internet Booster 15GB 179 บาท 15 วัน เรียบร้อยแล้วนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เข้ายูทูบไม่ได้มาเป็นอาทิตย์สัญญาณมี2ขีด อยู่ในเขตเมืองเเท้ เเก้ไขด้วย
Patchasaeliaw | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
พอดีวันนี้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต​แต่รู้สึกจะไม่มีอินเทอร์เน็ต​เลยครับ แต่มีสัญญาณ​ปกติ ไม่ทราบว่าโดนระงับชั่วคราวรึเปล่าครับหรือต้องทำอย่างไร
Pichayutswn | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ขอเปิดใช้สันญานชั่วคลาว
Sumrin | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ