เนตช้ามากค่ะ เป็นแบบนี้มาสองวันแล้ว ก่อนหน้านี้ยังใช้ได้ปกติอยู่เลย
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Pirisa น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ wipaweeb น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบพื้นที่ จ.สงขลา ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
0
1
จะเล่าก่อนว่าใช่ดีแทคมา 6 ยอมรับว่านางดี ถึงแม้ว่าบางที่ไม่รองระบบสัญญาณ แต่โดยรวมนางดี ราคาดี แต่ๆ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเหมือนนางเปลี่ยนไป จากที่เคยแรงส์ เร็ว แซงทางโค้ง ตอนนี้น้องเดินเป็นเต่าล้านปีเลยค่ะ รู้สึกหงุดหงึด+อารมณ์เสียมาก มันช้ามากก เราใช้เน็ต 10Mb/s ไม่ลดสปีด ดูtiktok ลื่นมาก แต่เดี๋ยวนี้คือช้า ช้ามากกก ที่เห็นได้ชัดและทำเราเสียความรู้สึกมาก คือเวลาโหลดงาน ทำงานรู้สึกว่าน้องไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย เวลาเล่นเกมส์ก็ปิง ปิงหนักมาก เรารู้สึกแย่มาก พอจะชี้แจ้งเกี่ยวกับปัญหานี้ และวิธีแก้ไขเบื้องต้นไหมคะ เพราะไม่เคยเห็นเป็นนานขนาดนี้เลยค่ะ ปกติแถวบ้านคือเน็ตจะลื่นมาก แต่ตอนนี้ปิงมาก
0
1
สัญญาณแถว รพ.นาหน่อม จ.สงขลา ไม่ค่อยดี 4G แทบใช้ไม่ได้เลย ใช้ 3G/Edge ได้บ้าง รบกวนแก้ไขหน่อยค่ะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ Suwimon44 ทาง inbox และเรียบเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
2
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
2
ใช้ดีแทคมา11ปีแล้ว แต่ไม่อยากเปลี่ยนค่าย ตอนจะเปลี่ยนค่ายแนะนำโปรมาดี พอไม่เปลี่ยนกลับไม่มีโปรนี่ อยากใช้โปรที่แนะนำว่า เดือนละ200บาท รวมภาษีแล้วเป็น214บาทค่ะ ติดต่อกลับด้วยค่ะ ไม่งั้นก็จะย้ายค่ายเหมือนเดิม แล้วจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินด้วยค่ะ
0
2
เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำท่านรีเซ็ตสัญญาณ ได้ที่ *7773โทรออก หากยังพบปัญหา สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถระบุ >> รายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาล่าสุด (เลขที่ ,ชื่อสถานที่ ,อาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน ,ซอย ,ตำบล ,อำเภอ ,จังหวัด ):>> จำนวนขีดสัญญาณ:>> ลักษณะปัญหาที่พบ เช่น เน็ตช้า , เน็ตหลุด ไม่มีสัญญาณ ฯ เป็นต้น :>> ช่วงวันที่-เวลา ที่พบปัญหาล่าสุด :>> หมายเลขมือถือ :
0
1
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับพึ่งเป็นวันนี้เองสัญญาณมือถือหายเวลาเข้าเกมรีเซ็ตสัญญาณแล้วรีเครื่องก็แล้วเช็คเวอร์ชั่นมือถือก็แล้วแต่พอเข้าเกมก็หายเหมือนเดิมผมควรทำยังไงครับเล่นเกมไม่ได้เลย
0
1