​@Phani ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะน้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)". และ ปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
​@Neng240340 ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Neng240340 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mmilk ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากยังติดปัญหาด้านใดสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แย่มากกรุณาตอบกลับและยกเลิกบริการ 599  บาท  0628472644
Neng240340 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เปิดเน็ตไม่ขึ้นสัญญาณเน็ตเลยค่ะโทรรีเซ็ตก็แล้ว  ต้องทำยังไงคะ เพราะอีกไม่กี่วันก็ปิด-เปิดเครื่องใหม่ก็ทำ4-5รอบแล้ว ไม่ขึ้นเลยค่ะต้องใช้ด่วนด้วยค่ะ ไม่ทราบว่ามันเกิดเพราะอะไร ตอนแรกเล่นได้ค่ะ พอสักพักอยู่ๆมันก็ไม่ขึ้นสัญญาณ4Gให้ T_Tเบอร์ 0628584850 ค่ะ
Mmilk | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@nattapad ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
        เนื่องจากผมมีปัญหา สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น 4g แต่อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ การโทรเข้าและโทรออก โทรครั้งแรกจะโทรไม่ได้เหมือนไม่มีสัญญาณ เป็นอย่างนี้มาประมาณเดือนกว่าแล้วครับ ตั้งแต่ประมาณ ธันวา 2562 ค่าบริการผมก็ไม่ได้ค้างนะครับ         เบื้องต้นผมลองโทรไปรีเซ็ตสัญญาณกับเบอร์ *7773 และลองปิด-เปิดเครื่องดูใหม่ก็แล้ว ก็ไม่หาย ทำมาหลายครั้งและหลายวิธีการแล้วครับ จนปัญญาแล้ว ไม่อยากย้ายค่ายบริการนะครับถ้าไม่จำเป็น ช่วยผมทีนะ        
nattapad | ผู้ชมขาประจำ
0
1
 เป็นแบบนี้มา เป็นปีๆละ ไม่แปลกใจทำไม2-3ปีที่ผ่านมาคนถึงเลิกใช้กว่า8ล้านคน
tomm2424 | New here
0
3
ตอบแต่กรณียูทูป แล้วกรณีเฟสบุ๊ค กรณีสัญาณ2ขีดละ ถ้าช้าแค่ยูทูปอย่างเดียวผมคงไม่บ่น หลายๆครั้งไม่โหลดเลยด้วยซ้ำ #คุยแชทยังส่งไม่ไปเลย# ช่วยตอบหน่อยสิครับ
tomm2424 | New here
0
3
​@tomm2424 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... หลังจากที่ใช้งาน internet ครบจำนวนที่กำหนดแล้ว ความเร็วจะถูกปรับลดไม่เกิน 384kbps นะคะ ซึ่งกรณีดู youtube ขอแนะนำสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มความเร็วได้ค่ะ โดยสามารถสมัครได้ผ่าน app dtac ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ หากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6681442xxxx ที่คุณ ​@ixecen แจ้งเข้ามานั้น สัญญาณการใช้งานเปิดปกตินะคะ รบกวน ตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามา ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1