น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ เบื้องต้นแนะนำทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่อง-สลับซิมการ์ด แล้วทดสอบการใช้งานดูอีกครั้งก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาอยู่ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @warusa  ปัจจุบันทางดีแทคมุ่งมั่นพัฒนาสัญญาณและขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าทุกท่านค่ะ โดยการเพิ่มสถานีฐานบนคลื่นความถี่ 2300MHz ภายใต้ความร่วมมือกับ TOT นั้น เป็นค่าเฉลี่ยจำนวนสถานีฐานที่เพิ่มขึ้นถึง 17,872 สถานีค่ะ  ขอบคุณคุณ @warusa   ที่ติดตามข่าวสารของ dtac นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Silvers7 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าอ้างอิง Link https://bit.ly/3hX6H1P กระทู้นี้นะคะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings) > เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งรายละเอียดพื้นที่การใช้งานเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Deaw300942  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำโทรสัพหาย ต้องก่ี อายัดหมายเลข 094 631 9740 
tengza11 | Regular Viewers
0
0
 เน็ตกากมากครับ ผมแจ้งเรื่องไป10รอบ ไม่เคยได้การแก้ไขใดๆเลย เน็ตกากมาก ดีแทคควรดีกว่านี้ ผมเสียตังมาใช้ค่ายคุณ จุดที่อยู่ อ.หนองฉาง ต.หนองยาง จ.อุทัย หมู่ 1 บ้านใหม่เขาปูน
Bank45 | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Nugoon ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย รบกวน ขอทราบรายละเอียด เพิ่มเติม รบกวน ระบุ ขีดสัญญาณที่หน้าจอ และ 4G แสดงด้วยหรือไม่ ระยะเวลาที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามานะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมเบอร์ 0873881022 ทำไมถึงถูกระงับการโทรทั้งโทรเข้าและโทรออกเลยหรอคะ  เราก้ออยากชำระนะคะเจ้าใจว่าเป็นรายเดือน เราไม่อยากติดค่าชำระแค่อยากให้ช่วยเหลือหน่อยค่ะ และชอบช่วยตอบคำถามหน่อยทำไมถึงระงับกรรโทรเข้าเลยคะ
Kanokwanchai07 | Just browsing
0
0
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ไม่ทราบว่าแจ้งตรวจสอบหมายเลขใด เพื่อน้องฟ้านุชชี่ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
บ้านกำไสจาน ต ทุ่งมน อ ปราสาท จ สุรินทร์ และพื้นที่ไกล้เคียงสัณญานโทรศัพไม่มีโทรเข้าออกไม่ได้เน็ตก้อไม่มีไม่อยากเปลี่ยนค่ายลงพื้นที่ตรวจสอบหน่อยครับ ค่ายอื่นสัณญาณเต็ม
Nugoon | New here
0
1
ขอไห้ลงไปตรวจสอบหน่อย   ไม่มีสัณญาณดีแทคเลย เวลากลับต่างจวโทรเข้าออกไม่ได้เน็ตก้อไม่มี ไม่อยากเปลี่ยนค่ายครับ ค่ายอื่นสัณญานเต็ม ฝากตรวจสอบหน่อยครับ
Nugoon | New here
0
1
เเจ้งเรื่องการใช้งานอินเทอร์เน็ต ช้ามากๆๆๆ เเต่ ส่งข้อความมา เรื่องยอดเงินเหลือน้อย เกี่ยวกับการโทรออก คือไรงงมาก 
Dtackakkakkkkk | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้าชบาติดต่อกลับไปยังหมายเลข 080581xxxx แล้วแต่ติดต่อไม่ได้ เนื่องจากหมายเลขของคุณ Baifern110707 หากมีการปิดบริการก่อนครบกำหนดสัญญา จะต้องมีการชำระค่าส่วนต่างตามเงื่อนไขสัญญาที่ค่อนข้างสูง สำหรับปัญหาด้านสัญญาณที่เกิดขึ้น น้องฟ้าขอโอกาสให้ทาง dtac ได้ดูแลคุณ Baifern110707 โดยจะส่งเรื่องให้ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เร่งตรวจสอบแก้ไขปัญหาให้โดยเร็วที่สุดค่ะทั้งนี้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด