สวัสดี่ค่ะ คุณ jessadakorn905 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบพื้นที่ บางละมุง จังหวัดชลบุรี ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ jessadakorn905 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ TARSEEDLING ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องหมายเลขถูกระงับให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... และยินดีแนะนำแพ็กเกจ internet ให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New Contributor
0
4
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
อินเตอร์ช้ามาก ใช้มาหลายปีพอเล่นอินเตอร์เน็ตเต็มลิมิต ลดสปีดก็ยังดูยูทูปได้ ตอนนี้ดูไม่ได้เลย ค้าง กระตุก มันช้าลงแบบเห็นได้ชัด เดือนที่แล้วยังไม่ช้าขนาดนี้
Shinnyk | Just browsing
0
0
น้องใจดีช่วยตรวจสอบสัญญาณเน็ตให้นะครับ ไม่ทราบว่า ที่แจ้งพปัญหาสัญญาณเน็ตนั้น ใช่เป็นเบอร์ 6661927xxxx นี้หรือไม่ครับ หรือหากเป็นเบอร์อื่น รบกวนขอทราบเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน พื้นที่ใช้งานที่พบปัญหารบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีช่วยตรวจสอบสัญญาณเน็ตให้นะครับ ไม่ทราบว่า ที่แจ้งพปัญหาสัญญาณเน็ตนั้น ใช่เป็นเบอร์ 6661927xxxx นี้หรือไม่ครับ หรือหากเป็นเบอร์อื่น รบกวนขอทราบเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน พื้นที่ใช้งานที่พบปัญหา รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีช่วยตรวจสอบสัญญาณเน็ตให้นะครับ ไม่ทราบว่า ที่แจ้งพบปัญหาสัญญาณเน็ตนั้น เป็นหมายเลข 6699082xxxx นี้ใช่หรือไม่ครับ หรือหากเป็นหมายเลขอื่นๆ รบกวนขอทราบเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน พื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาโดยละเอียดสักนิด รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นค่ะ เข้าใช้งานอินเตอร์ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนค่ะ
HThairat | Just browsing
0
1
ช่วยเช็คสัญญาณ เนต ให้หน่อยค่ะ ซิมเนต 10mbps ไม่อั้น สัญญาณ ไม่เต็มเลย  สู้ค่ายอื่นไม่ได้เลย อับมากๆ  ตำแหน่ง  ซอยเสรีไทย 71  อาคารแคทลีแมนชั่น  ก่อนหน้านี้ใช้ ของเจ้าอื่น สัญญาณเต็มมาก 10mbps เทส speed มาเต็ม แต่ของ dtac test speed มาไม่เต็มเลย ขึ้นๆ ลงๆ  ช่วยเช็คด่วนค่ะhttps://goo.gl/maps/6H8zjPR8GEz7FtgQ8 ตำแหน่งจุดอับสัญญาณ
0990829541 | Just browsing
0
1
ไม่ทราบว่าหมายถึง ต้องการนำเครื่องไปใช้กับซิมค่ายอื่นหรือว่าอย่างไรคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้ไอโฟน7+ดีแทคค่ะ แต่อยากใส่ซิมอื่นแล้ว ซื้อเครื่องมาครบ1ปีแล้ว ซิมที่ซื้อพร้อมเครื่องเจ้าของชื่อเอาไปใช้กับเครื่อง สามารถทำยังไงได้บ้างค่ะ
Gift1080 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1