​@tuktacartoon ❣️ สัญลักษณ์ dtac: Stay Safe นั้น dtac มีความห่วงใยอยากให้ทุกคนปลอดภัย อยู่บ้าน กินร้อน ช้อนเรานะคะ#สัญญาว่าจะไม่หยุดห่วงค่ะ#dtacstaysafe #stayhome
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Rungkaew ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ @0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ ​@0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phani ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะน้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คือมันขึ้น ไม่มีบริการ เครือข่ายผิดพลาด กดไรไม่กดไรไม่ได้เลย ลองมาหมดแล้ว ทั้งรีเซ็ททั้งเชื่อมกะแอพดีแทค มันขึ้น error  ลองทุกวิธีในอินเตอร์เน็ตแต่ก็ยังไม่ได้ จะเอารหัส otp ธนาคารอะครับช่วยหน่อยเบอร์ : 0824439099แบบเติมเงิน
Ohmpsycho | ผู้ชมขาประจำ
0
0
      ยินดีให้เช่า ที่ดิน บริเวณดาดฟ้า บริการ Dtac@home หรือ คิดตั้งเสาสัญญาณ ถนนสะนติเกษม ซอย 2 ตลอดทั้งเส้น คือ ท่ี่ดินเคลิอญาตของตระกูล มีอาคารตึก 4 ชั้น ตฝเฉพาะ ที่นี้ครับ เสนอเพียงครั้งเดียวขออภัยด้วยนะครับ หาก โดนปฏิดสธ จะไม่ติดต่อไปอีก  
taekhun | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ช่วงนี้เน็ตช้ามากๆค่ะ
Ubonrat_Bon | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต่อเน็ตกับเครื่อง nintendo switchไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
princeprint | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สัญญาณโทรศัพท์ขึ้นH+ตลอด ถ้าจะขึ้น4Gต้องปิด-เปิดเครื่องใหม่ตลอด แล้วพอขึ้น4Gแป้บเดียวก็เป็น H+อีก  วันๆนึงปิดเปิดเครื่อง10-20รอบ น่าเบื่อมาก
KJm | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ถ้ายอดไม่ถึงสามารถทยอยจ่ายให้เบอร์รับได้อย่างเดียวได้ไหมครับแค่เบอร์ไม่โดนปิดรับสายได้อย่างเดียวครับ
Waaas | New here
0
2
ถ้าต้องการเปลี่ยนจากเติมเงินรายเดือนไปเป็นรายวัน แต่ว่าอินเตอร์เน็ตยังเหลือ ถ้าเปลี่ยนไปเป็นรายวัน อินเตอร์เน็ตจะหายมั้ยครับ
KanKaeng | ผู้ชมขาประจำ
0
0
รบกวนสอบถามค่ะ เนื่องจากใช้มือถือที่รองรับสองซิมการ์ด โดยใช้บริการรายเดือนของค่ายสีเขียวและจะใช้อินเตอร์เน็ตของเครือข่ายนี้ตลอดเวลา และใช้ระบบเติมเงินของซิม ดีแทค ซึ่งจะสมัครโปรเน็ตของดีแทคเป็นบางเวลา และจะสลับสัญญาณกลับมาใช้ ค่ายสีเขียวเมื่อเวลาเน็ตหมด แต่ทำไมมีการหักเงินอยู่ตลอดเวลาจนเงินหมด ทุกครั้งที่สลับสัญญาณกลับมาใช้อีกซิมคะ ทั้งๆที่สลับสัญญาณทันทีที่มีข้อความแจ้งว่าหมดเวลาที่สมัครโปรไว้ ครั้งแรกคิดว่าตัวเองลืม หลังๆมาไม่ใช่แล้วค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ 
Katthariyas | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือฌครตอารมณ์เสียกับเน็ตดีแทคสุดขีด เสียค่าเน็ตเดือน 600 กว่าบาท แต่กากทำได้แค่ดูยูทูป 240p ทำไม่ดีไรไม่ได้สักกะอย่าง เข้าใจว่าเน็ตติดเครื่องนะ เสียตังให้เดือนกะเยอะ ทำได้แค่นี้หรอ กากวะ อยากคืนเครื่องเอาตังไปซื้อค่ายอื่นทำไงได้บ้าง เอาคืนไปเถอะโทรสัพอะสถาพดีใช่ไม่ถึงเดือน แต่คือใช่ไม่ดีไรไม่ได้เลยเพราะเน็ตมันกาก ตอบด้วยนะจะคือได้ไง รมเสีย😤😤
Ne_w_year | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมย้ายค่ายมาใช้ดีแทค โปร 20 Mbps แต่พอค่ำ ๆ เน็ตวิ่งถึง 1 Mbps นี่ก็หรูมาก ๆ แล้วครับ แจ้งปัญหาไปกี่ครั้งก็ไก้แค่ข้อความตอบกลับมาให้รีสตาร์ท แต่ทำแล้วก็ไม่ได้ผลอะไร บางครั้งแย่กว่าเดิมอีก จริงจังกับการแก้ไขปัญหาบ้างก็ดีนะครับ
choxchai | ผู้ชมขาประจำ
0
0