น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Rungkaew ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ @0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ ​@0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phani ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะน้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญาณ เน็ต ขาดๆ หายๆ ก็ขึ้น4Gตลอดนะครับเติมเงินสมัครไปเล่นแปปเดียวเน็ตอ่อนลงเรื่อยๆ
Teerasak_2020 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีค่ะ เราสมัครเน็ตอัลิมิเต็ด1Mb/7วัน 110บาท ครั้งแรกมีปัญหาคือไม่ต่ออัตโนมัติอย่างที่บอกจะต่อให้จนกินเงินโทรศัพท์เรา จนเราต้องเติมเพิ่มเพื่อสมัคร พอสมัครได้ก็สมัครต่อวันที่7 เมษา2563ที่ผ่านมา และควรจะเล่นได้ถึงวันที่13ค่ะ เล่นมาปกติจนเมื่อเวลา21.00 ของวันที่9 เน็ตตัด มีข้อความบอกว่าเราใช้เน็ตเกิน ยอดเงินเหลือนน้อยกว่า2บาท เราตกใจเลยลองเช็คโปรดูปรากฏมันบอกคุณยังไม่ได้สมัตรโปรเราก็งงเลยจ้า เราสมัครไปแล้ว ตามนี้จ้า ตอนนี้ต้องยืมใจดีให้ยืมเพื่อสมัครมาร้องเรียน ขอโทษนะคะดีแทคแบบนี้คืออะไรอธิบายมาที คุณจะเห็นแก่เงินในช่วงเวลาที่คนเค้าต้องอยู่บ้านต้องทำทุกอย่างออนไลน์แบบนี้หรอ ละอายบ้างนะหลายรอบแล้ว หรือมีคำอธิบายัมั้ย 
Conan | New here
0
0
รบกวนสอบถามครับ ใช้ Dtac อยู่ แล้วเป็นเบอร์จดทะเบียนแบบรายเดือน ระบะะ เอไอเอส ไม่สามารถโทรเข้ามาได้ เป็นมาตั้งแต่เช้า แจ้งซ่อมเข้าไปตั้งแต่ 11โมงเช้า จนตอนนี้จะ 21.00 น. ยังไม่หาย ได้รับความเสียหายเพราะต้องใช้ติดต่อกับลูกค้า จะแก้ไขเมื่อไหร่ หรือจะให้อาการมันหายเองเหมือนไข้โควิดหรอเปล่า มันต้องแก้ไขสิ
Chavy | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ทำไมความเร็วเนตสปีด 10mbps ของ dtac ถึงช้ากว่า สปีด 4mbps ของระบบ true ตรวจสอบแล้วแก้ไขด้วย ทุกวันนี้สัญญาณช้ามาก
society | ผู้ชมขาประจำ
0
0
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่าสามารถใช้งานได้ปกติหรือยังค่ะ หากยังเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 เนื่องด้วยมือถือเครื่องที่ใช้ เชื่อมต่อเฉพาะ wifi ที่บ้านเท่านั้น ไม่ได้เปิดใช้งานข้อมูลมือถือใดๆ ทำไมถึงถูกหักเงิน 2.14 บาทตลอด  ขอคำตอบด้วยครับ 
Naitle933 | New here
0
0
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขั้นตอนการทำesimและค่าใช้จ่ายค่ะ
Nichamonning | Just browsing
0
0
สังเกตเดือนเม.ย. เน็ตกากมากเต่ายังเดืนเร็วกว่าอีก พอเคลียร์บิลปกติเน่าไม่ต่างจากค้าง2เดือนแล้วค่อยจ่ายเลย ...ฝากแก้ไขด้วยนะค่ะ ส่วนบิลค้างชร.กพ.เพิ่งส่งมาเม.ย.  ทั้งที่เคลียร์เดือนมี.ค.  หมายความว่าไงค่ะเบอร์089-4665168 
Patsudas | ผู้ชมขาประจำ
0
0