น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)". และ ปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | ไม่เกี่ยวข้อง
0
11
สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Benjamingood แจ้งเข้ามานั้น หากเป็นพื้นที่ 56 หมู่ 2 ซอยพรหลวงพ่อ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อยู่ใกล้วัดโสภณวนาราม ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานในการตรวจสอบนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แต่หากพบปัญหาการใช้งานพื้นที่บริเวณอื่น สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลประสานงานในการตรวจสอบให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
พอดีจะสอบถามว่าขอเลื่อนชำระรายเดือนได้ไหมค่ะ เบอร์0949859210 อะค่ะ พอดีหาเงินไม่ทันจริงๆ
Milk1610 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@aofromah น้องฟ้าแจ้งข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link นี้นะคะ >> https://bit.ly/35chNKa 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Satra น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เนตผมหลุดบ่อยมากครับ เนตมาไม่ครบสปีด ขาดหายขนะที่พิมอยู่ตอนนี้ยังหลุดครับ โทรเฟส กดคอล ก้ไม่มีสัญญาน แก้ไขให้หน่อยครับ เฟสกดคอลวีดีโอหลุด เล่นเกมส์ก้หมุนๆ คับผม
Satra | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
วัดความเร็วอินเตอร์เน็ต ได้ 0.668 M/sทั้งๆที่เพิ่งเปลี่ยน เป็น 10 M no limitช่วยรบกวนแก้ไขด้วยไม่งั้นจะย้ายค่ายค่ะ 
Dtacslow | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เครื่องโดนล็อคเสียก่อนเดือนเดียวจะไช้ได้ป่าวตอบหน่อย 
aofromah | นักอ่าน
0
1
เน็ตไม่ดีเลย 2 เดือนมาแล้ว บอกให้รีเซ็ตก็แล้วให้วิศวกรจากคอลเซ็นเตอร์มา Reboot ให้ก็แล้วอยู่ใน จังหวัดเชียงใหม่ ใช้เน็ตคงกระพัน 3 เดือน 900 กว่าบาท โทรแจ้ง Call Center ไม่รู้กี่ครั้งแล้วให้รีบูทสัญญาณ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยสักนิด บางวันหนักคือใช้ไลน์ส่งข้อความไม่ได้เลย หนักมาก คือต้องให้ทำยังไงครับ มันเหลืออีกตั้ง 3 เดือนถ้ารู้แบบนี้คงไม่มาย้ายค่ายมาดีแทค แย่มากเลยนะครับแก้ไขยังไงให้ลูกค้าได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตให้ได้หน่อยสิ เห็นโฆษณาบอก จะแก้ไขให้ดี ไม่ดีเลย 
lnw_cnx | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เนตวิ่งขึ้นวิ่ง ลง มาขาดๆหายๆ มาไม่เต็มเลยคับ
Satra | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สอบถามค่ะ ถ้าย้ายค่ายอื่น ต้องรอให้จ่ายบิลครบแล้ว ใช้ระยะเวลากี่วันคะ ไม่ไหวกับดีแทคค่ะ คือใช้โปร go no limit 1,299 แล้วเน็ตห่วยแบบนี้ ไหนบอกว่าเน็ดไม่ลดสปีด? ไม่ไหวละคะ คือใช้บริการตั้งนาน แล้วเป็นแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภค  
Pum_Pui | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @Newskung   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ