1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)". และ ปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | Just browsing
0
11
หมุ่บ้านดงปอ ถ.ดงปอ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ 46000 ไม่มีสัญญาณของดีแทคคะ แต่ทรูกับ ais มีคะ ช่วยเช็คให้ด้วยคะ 
ningka | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ทำไมดีแทคหักเงินออกไปเกือบหมดเลย ทั้งที่เราปิดการแจ้งของแอพที่จะเด้งหมด แค่ส่งเมสเซนเจอร์ พอขึ้นว่าหัก10บาทเราก็รีบปิด จากนั้นหักอีก20 หักอีก69บาท หักแบบนี้มันจะไม่เหลือแล้วนะ หักเกินไป 
Fahprapa | New here
0
0
เป็นเหมือนกันเลยครับ ซื้อ iPhone 11 มาได้ไม่ถึงสัปดาห์ เล่นเน็ตแทบไม่ได้เลย ต้องต่อ ไวไฟ อย่างเดียว สรุป เป็นที่เครื่อง หรือ เครือข่าย ใช้งานมาใน 3 พื้นที่แล้ว เป็นเหมือนกันหมด ไม่ค่อยจับ 4 g ใช้โปรเดือนละ 1xxx เทสสปีดได้ไม่ถึง Mb โครตเซ็ง
Rattachart | ผู้ชมขาประจำ
0
2
เน็ตช้ามากครับโปรเน็ตไม่จำกัดปริมาณ เป็นแพคที่แพงที่สุดละ1099บ.ต่อเดือนที่ติดมากับตอนซื้อโทรศัพท์ ถ้าสัญญาณโทรศัพท์น้อยยังพอรับได้ นี้สัญญาณเต็ม ยูทูปบางทียังสะดุดเล่นเกมส์ที หลุดบ้างสะดุดบ้าง ละทีตอนไปซื้อ ทางร้านโฆษณา บอกเน็ตแรงลื่น เหมาะสำหรับเล่นเกมส์ เล่นเฟสไลน์ยูทูป เฟสก็ช้าบางทีเวลาดูคลิปอะไรต่างๆ  เดือนแรกช่วงต้นๆอะดี  กลางๆเดือนท้ายเดือนมา ได้ใช้Wifiที่บ้านซะเป็นส่วนมาก สัญญาณอ่อนหน่อย ยังดีกว่า แพ็ค1099บาทคุณอีกครับเน็ตไม่สมราคาเลย Dtacพิจารณาด้วยครับ  0634529993 
Tay_ | New here
0
0
​@Baekhyun ดีแทคสวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าหมายเลขที่ใช้งานเบอร์ 099073xxxx ใช่ไหมคะ หากใช่ จากการตรวจสอบได้รับการดูแลเรียบร้อย ไม่ทราบว่าสามารถใช้งานได้หรือยังค่ะหากยังพบการใช้งานลักษณะเดิม น้องฟ้ารบขอทราบพื้นที่การใช้งาน เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เล่นเน็ตไม่ได้เลยค่ะ เปิดปิดเครื่องก็แล้ว รีเซ็ตสัญญาณก็แล้ว
Baekhyun | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@KanyaPromjak ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings) > เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเราซื้อโทรศัพท์มาพร้อมโปรเน็ตแต่พอถึงวันคบกำหนดเราก่ไปจ่ายเพิ่มแต่ทำไมเน็ตมันช้ามากเลยคะเล่นอะไรแทปไม่ได้เลยคะรบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีคะ เบอร์ 061-806-xxxx  เช็คให้ที(ด่วนค่ะ)
KanyaPromjak | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Mememetoo ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น รบกวนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หน้าจอ >> แสดงจำนวนขีดสัญญาณกี่ขีด, มี4G ขึ้นหน้าจอหรือไม่ และพบปํญหาการใช้งานทุกพื้นที่หรือไม่ และขอทราบระยะเวลาที่พบปํญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@เดฟเดฟ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการตรวจสอบค่าบริการสามารถกดจากตัวเครื่อง *121#โทรออก(ฟรี)หรือ ตรวจสอบผ่านช่องทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y อย่างไรเพื่อความชัดเจน รบกวนแจ้งเบอร์ ,ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน ค่ะและพื้นที่ที่ใช้งาน เข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ