สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New here
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ เบื้องต้นแนะนำทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่อง-สลับซิมการ์ด แล้วทดสอบการใช้งานดูอีกครั้งก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาอยู่ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีจะยกเลิกเน็ตที่สมัครอัติโนมัติของเบอร์ 0618831064ค่ะ จะสมัครโปรอื่นแต่มันสมัครเน็ตอัติโนมัติค่ะ อยากยกเลิก ต้องทำอย่างไรคะ?
Satang_1116 | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หน้าจอมีขีดสัญญาณกี่ขีด 4G แสดงด้วยหรือไม่ และพบปัญหาทุกพื้นที่หรือไม่ รบกวนระบุพื้นที่การใช้งานแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ vtnp ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณการใช้งาน ขอประสานงานทางเจ้าหน้าที่ทางด้านระบบทำการกระตุ้นสัญญาณการใช้งานให้เบื้องต้นนะคะ และรบกวนทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อประสานงานในการส่งตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ lookpla29918 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลขมีการยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงินค่อนข้างนานแล้วนะคะ จะไม่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้แล้วค่ะ แนะนำเลือกชมหมายเลขใหม่นะคะ หากสนใจ สามารถระบุหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการตรวจสอบเบอร์โทรว่ายังสามารถใช้งานได้หรือไม่ เบอร์ 084682xxxx เพราะได้ทำการสมัครสมาชิกกับห้างสรรพสินค้าต่างๆไว้ 
lookpla29918 | Regular Viewers
0
1
ใช้โปรดีแทค 1099 เน็ต max ที่ 100mbps แต่ว่าสัญญาณดีแทคขึ้นเพียงแค่ 2 ขีดจากทั้งหมด 4 ขีด เน็ตรันที่แค่ 0.2 mbps แจ้งไปเป็น 100 รอบแล้วแต่ไม่เคยแก้ปัญหาให้สักที น่าเบื่ออะ จ่ายไม่คุ้มกับเน็ตที่ได้มาสักที เมื่อไหร่จะเพิ่มเสาสัญญาณแถวนี้อะ มันไม่มีสัญญาณ เบื่อจนจะเป็นเงาแค้นดีแทคละ ถ้าไม่แก้ ไม่เพิ่ม ไม่ทำอะไรนอกจากให้แค่รีเซ็ตเน็ตก็จะบอกทั้งบ้านให้ย้ายค่ายแล้ว มีเพื่อนคนไหนใช้ดีแทคก็จะให้ย้ายออกให้หมด จะไม่ใจดี จะไม่รอแก้ไข ส่วนเราถ้าหมดสัญญาก็จะตามไปทันที ทนมา 2-3 ปี ทนจนโมโห จ่ายมาเยอะทุกเดือน ไม่ไหวแล้ว แล้วถ้าได้ย้ายออก อีก 10 ปีก็จะไม่ย้ายเข้า คนรอบตัวคนไหนใช้ก็จะไม่ให้ใช้ รำคาญ สองขีดจริงมั้ยก็ดูนะ 
vtnp | Regular Viewers
0
1
-เคยแจ้งไป100 รอบแล้วสัญญาณไม่ดี-ทางทีมงานแต้งกลับรีเซ็ตสัญญาณให้แล้ว แต่หลังจากนั้นก็แย่เหมือนเดิม-พื้นที่ขึ้นระบบ 4 G แต่เล่นเน็ตหลุดข่ดๆหาย-ลองทำตามที่พนักงานบอกในการตั่งค่าต่างๆแล้วก็ยังไม่หาย
0919832380 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ ท่านสามาถฟังรหัสแก้ล็อคผ่านมือถือเบอร์อื่นแทน โดย กด 1678 >> กด 6> กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักได้เลยค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ amd27 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ สำหรับ ความเร็วในการใช้งานเน็ตนอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆ ด้วยนะคะ หน้าจอมีขีดสัญญาณกี่ขีด 4G แสดงด้วยหรือไม่ และพบปัญหาทุกพื้นที่หรือไม่ รบกวนระบุพื้นที่การใช้งานแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1