​@Benjamingood สำหรับพื้นที่บริเวณ ซอยพรหลวงพ่อ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นั้น ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการตรวจสอบค่ะ หากมีความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่แจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Benjamingood แจ้งเข้ามานั้น หากเป็นพื้นที่ 56 หมู่ 2 ซอยพรหลวงพ่อ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อยู่ใกล้วัดโสภณวนาราม ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานในการตรวจสอบนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แต่หากพบปัญหาการใช้งานพื้นที่บริเวณอื่น สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลประสานงานในการตรวจสอบให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สำหรับหมายเลข 6685193xxxx  ที่คุณ @Irishsan  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบมีการเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากมียอดค่าบริการค้างชำระเกินกำหนดนะคะ  รับเรื่องในการเปิดการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวน ชำระยอดเดือน  4 จำนวน 1,326.22 บาท  เข้ามาในวันที่ 6/7/2019 นะคะ หรือใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ  น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0950958742 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@0950958742 พร้อมกับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยทราบว่าพบปัญหาสัญญาณเป็นเบอร์อื่น จึงแนะนำสลับซิมใส่กับเครื่องอื่นแล้วดูว่าใช้งานได้อยู่หรือไม่นะคะ หากยังเป็นปัญหาเดิมน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทรที่พบปัญหา :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@PHonwichai น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ 066073xxxx ใช้งานแพ็กเกจ Smart Easy 299 รอบบิลที่ 1-6 ได้รับความเร็ว 4Mbps นะคะ สำหรับรอบบิลที่ 7-12 จะได้รับความเร็ว 2 Mbps ค่ะ สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Imodpk111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด สักนิดนะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Golfffff น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Immiidii น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย ตำบล อำเภอ :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@gavalee-2540 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Budhdhiwatt น้องฟ้าเข้าใจคุณ Budhdhiwatt นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกจริงๆค่ะ เพื่อติดตามผลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน สักนิด จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Budhdhiwatt น้องฟ้าเข้าใจคุณ Budhdhiwatt นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกจริงๆค่ะ เพื่อติดตามผลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน สักนิด จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เล่นrovแพ้ตลอดเล่นยุดีๆ  สันยานก้อเตมนะ พอจะบวกเท่ายั้นแหละ สันยานขึ้นขีดเดียว ไม่งั้นก้อหายไปเลยไม่มีสันยานเนตไม่ขึ้นบ้าง
gavalee-2540 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ผมใช้เนตทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงินใช้เล่นเนตและเกม แต่มันช้าจนถึงขั้นค้างบ่อยมาก สัญญาณขาดหาย ไม่สามารถเล่นได้ด้วยความบันเทิง เป็นทั้งเติมเงินและรายเดือน รบกวนตรวจสอบสัญญาณหน่อยครับ เพราะไม่น่าเป็นที่โทรศัพท์ s10+ ไม่น่าเกิดจากโทรศัพท์รับสัญญาณไม่ได้ พื้นที่ ท้ายหาด สมุทรสงคราม
Immiidii | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
เนตสัญญาณแย่ ยิ่งใช้ยิ่งแน่ จ่ายเต็มทุกเดือน แต่เนตกลับห่วยสัญญาณโทรใช้ได้ 3 นาที นาทีที่ 4 แม่ง คนที่กูคุยด้วยเหมือนเดินลงน้ำแล้วจทหายไปกับสัญญาณดีแทค เนตไม่ต้องพูดถึง ใช้ไม่ได้ ผมเหลือ 50G ไม่ใช่ไม่ใช้ แต่ผมใช้ไม่ได้ ร้องเรียนเป็นปี บอกจะปรับปรุง แต่ไม่เคยดีขึ้น  **** ที่สำคัญ ผมใช้ไม่ได้เดือนนี้ แทนที่จะไม่เก็บเงิน ดันเผือก ไปลดค่าโทรเดือนหน้า ผมใช้ไม่ได้เดือนนี้ครับ ****  จะย้ายค่าย แต่ทำไมต้องเก็บเงินในเมื่อผมใช้ไม่ได้ คุ้มครองผู้บริโภค ควรตรวจสอบได้แล้วครับ ไปดูประวัติการร้องเรียนของผม ร้องเรียนเรื่องเดิมๆ ลดแล้วลดอีก แต่ผมก็ไม่ได้ย้ายเพราะคิดว่ามันจะดีขึ้น รอดู แต่สุดท้าย แย่ เหมือนเดิม ตอนสมัครก็บอกว่า ต้องการตัวเนตแรงสุดอันลิมิตเพราะใช้ทำธุรกรรมการเงิน โอนเงินให้บริษัท และเล่นเกมส์ และบอกว่าอยู่เกาะหลีเป้ะ จนตอนนี้ เขาย้ายค่ายหมดเกาะแล้ว หัดตรวจสอบบ้าง ว่าทำไมทั้งเกาะคนใช้น้อยลง เพราะมันแย่คงเส้นคงวาครับ  แมร่ง ดาวใน  RoVกรูลดแล้วมั้ง  
Budhdhiwatt | New Comer
0
1
เนตสัญญาณแย่ ยิ่งใช้ยิ่งแน่ จ่ายเต็มทุกเดือน แต่เนตกลับห่วยสัญญาณโทรใช้ได้ 3 นาที นาทีที่ 4 แม่ง คนที่กูคุยด้วยเหมือนเดินลงน้ำแล้วจทหายไปกับสัญญาณดีแทค เนตไม่ต้องพูดถึง ใช้ไม่ได้ ผมเหลือ 50G ไม่ใช่ไม่ใช้ แต่ผมใช้ไม่ได้ ร้องเรียนเป็นปี บอกจะปรับปรุง แต่ไม่เคยดีขึ้น  **** ที่สำคัญ ผมใช้ไม่ได้เดือนนี้ แทนที่จะไม่เก็บเงิน ดันเผือก ไปลดค่าโทรเดือนหน้า ผมใช้ไม่ได้เดือนนี้ครับ ****  จะย้ายค่าย แต่ทำไมต้องเก็บเงินในเมื่อผมใช้ไม่ได้ คุ้มครองผู้บริโภค ควรตรวจสอบได้แล้วครับ ไปดูประวัติการร้องเรียนของผม ร้องเรียนเรื่องเดิมๆ ลดแล้วลดอีก แต่ผมก็ไม่ได้ย้ายเพราะคิดว่ามันจะดีขึ้น รอดู แต่สุดท้าย แย่ เหมือนเดิม ตอนสมัครก็บอกว่า ต้องการตัวเนตแรงสุดอันลิมิตเพราะใช้ทำธุรกรรมการเงิน โอนเงินให้บริษัท และเล่นเกมส์ และบอกว่าอยู่เกาะหลีเป้ะ จนตอนนี้ เขาย้ายค่ายหมดเกาะแล้ว หัดตรวจสอบบ้าง ว่าทำไมทั้งเกาะคนใช้น้อยลง เพราะมันแย่คงเส้นคงวาครับ  แมร่ง ดาวใน  RoVกรูลดแล้วมั้ง 
Budhdhiwatt | New Comer
0
1
​@Satit1kaewsri น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์โทร :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :- รายละเอียดเพิ่มเติม : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sasinatthanan สวัสดีค่ะ น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/2kUVw2f 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด