​@Benjamingood สำหรับพื้นที่บริเวณ ซอยพรหลวงพ่อ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นั้น ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการตรวจสอบค่ะ หากมีความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่แจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ 4841
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Benjamingood แจ้งเข้ามานั้น หากเป็นพื้นที่ 56 หมู่ 2 ซอยพรหลวงพ่อ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อยู่ใกล้วัดโสภณวนาราม ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานในการตรวจสอบนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แต่หากพบปัญหาการใช้งานพื้นที่บริเวณอื่น สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลประสานงานในการตรวจสอบให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สำหรับหมายเลข 6685193xxxx  ที่คุณ @Irishsan  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบมีการเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากมียอดค่าบริการค้างชำระเกินกำหนดนะคะ  รับเรื่องในการเปิดการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวน ชำระยอดเดือน  4 จำนวน 1,326.22 บาท  เข้ามาในวันที่ 6/7/2019 นะคะ หรือใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ  น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0950958742 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@0950958742 พร้อมกับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยทราบว่าพบปัญหาสัญญาณเป็นเบอร์อื่น จึงแนะนำสลับซิมใส่กับเครื่องอื่นแล้วดูว่าใช้งานได้อยู่หรือไม่นะคะ หากยังเป็นปัญหาเดิมน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทรที่พบปัญหา :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@PHonwichai น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ 066073xxxx ใช้งานแพ็กเกจ Smart Easy 299 รอบบิลที่ 1-6 ได้รับความเร็ว 4Mbps นะคะ สำหรับรอบบิลที่ 7-12 จะได้รับความเร็ว 2 Mbps ค่ะ สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Imodpk111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด สักนิดนะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Golfffff น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@atomboy5145 ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหาการใช้งานกับหมายเลข 6661795xxxx หรือไม่คะ อย่างไรน้องฟ้า รบกวนตรวจสอบการตั้งค่า1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)".และ ปิด เปิดเครื่องทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น น้องฟ้า รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ สัญญาณ4G มาๆหายๆ ที่คุณ ​@HaFisDz แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมาเลข 6688879xxxx ที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวนตรวจสอบการตั้งค่าดังนี้นะคะ 1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)".และปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาในการใช้งานสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ พื้นที่ บ้านใหม่หนองมะเกลือ ต.ดงชน อ.เมือง จ.สกลนคร ที่คุณ ​@Tanawoom แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หมายเลข 6680598xxxx น้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หน้าจอขึ้นขีดสัญญญาณกี่ขีด และแสดง4G หรือไม่ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พื้นที่ บ้านใหม่หนองมะเกลือ ต.ดงชน อ.เมือง จ.สกลนคร ดำเนินการถึงขั้นตอนไหนแล้วครับ ถ้ายังไม่สามารถโทรศัพท์และเล่นเน็ตได้ตามที่ควรจะเป็น สิ้นเดือนนี้ขอใช้สิทธิ์แจ้งยกเลิกสัญญาเพื่อเปลี่ยนเครือข่ายนะครับ เพราะไม่สามารถใช้งานได้จริงตามโปรที่จ่ายไปครับ 
Tanawoom | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ผมนอนดูยูทูปปกติ แต่อยู่ๆสัญญาณ4G หายกลายเป็นตัวH แต่ก่อนไม่เคยเป็นเลย  แต่ช่วง1อาทิตยนี้เป็นทุกวันเลยอะครับ พอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ๆ4Gก้หาย  พอกลายเป็นHเล่นเน็ตเล่นอะไรก้ไม่ได้  รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
HaFisDz | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากให้เจ้าหน้าที่net work ช่วยตรวจสอบพื้นที่สัญญาณในบริเวณหมู่บ้านให้ด้วยครับสัญาณในบ้านรับได้แต่3gอ่อนๆ https://maps.app.goo.gl/HYRdg2oic6f7VAsE9  
atomboy5145 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ติดต่อ call center ตั้งแต่ 20.00 น. ถึง เวลา 20.30 น. บอกมีผู้ใช้บริการเยอะ ไม่มีคนรับสาย สืบเนื่องจากการใช้เน็ตไม่ได้มีความเร็วเลย ตอนนี้กลับบ้านต้องใช้เน็ตบ้านแทน ไปที่ทำงานก็ใช้ที่ทำงานแทน เมื่อก่อนไม่เห็นจะเป็นนะคะ ถ้าไม่ปรับปรุงจะขออนุญาตย้ายค่ายนะคะ คงไม่ว่ากันนะเพราะถือว่าเราเชื่อใจคุณมา 4 ปีกว่าแล้ว แต่วันนี้เน็ตคุณเต่ามาก ดิฉันคงต้องขอย้ายนะคะ 
thamakornk | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Nutchanon950 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wenli1109 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีติดตามผลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ที่โครงการ whizdom connect ชั้น 33 ถนนสุขุมวิท ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยค่ะ เคยแจ้งเรื่องกับcall center หลายรอบแล้วค่ะ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ รบกวนตรวจสอบและช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 
Wenli1109 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด