สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New here
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ เบื้องต้นแนะนำทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่อง-สลับซิมการ์ด แล้วทดสอบการใช้งานดูอีกครั้งก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาอยู่ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Arthittaya77 และได้รับเรื่องแก้ไขสัญญาณให้เพิ่มเติมแล้ว เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 099113xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  คือลงทะเบียนจากเซลที่เดินมาขายตามที่ต่างๆ มาลองใช้แล้วที่บ้านไม่มีสัญญาณ ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ขึ้น4Gสักพักก็หาย ใช้งานแทบไม่ได้โหลดนานมาก บ้านบุหวังหว้า ต.สีสุก อ.จักราช จ.นครราชสีมา 30230 
Arthittaya77 | New here
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร ,พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เผลอกดยกเลิกโปรทั้งๆที่พึ่งสมัครกู้คืนให้หน่อยค่ะ
Phit48 | Regular Viewers
0
1
ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่มาได้ 2 วัน ใช้โปร 1099 เนต unlimit ในแอพขึ้นว่า max 100 mbps อย่าว่ากระนั้นเลยแม้แต่ตอนนี้สัญญาณขึ้น 3 ใน 4 ขีดและเป็น 3G อีกด้วย รู้สึกถึงความไม่คุ้มค่าและหัวร้อนที่จ่ายตังไปแล้ว ยังต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ นี่อยู่ในกทม นะครับเกือบๆ ใจกลางเมืองด้วยซ้ำ คืองงมากว่าทำไมมันเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้สักที โทรแจ้ง 1678 ก็แล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
banksup | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร ,พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1