สำหรับหมายเลข 6685193xxxx  ที่คุณ @Irishsan  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบมีการเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากมียอดค่าบริการค้างชำระเกินกำหนดนะคะ  รับเรื่องในการเปิดการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวน ชำระยอดเดือน  4 จำนวน 1,326.22 บาท  เข้ามาในวันที่ 6/7/2019 นะคะ หรือใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ  น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0950958742 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@0950958742 พร้อมกับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยทราบว่าพบปัญหาสัญญาณเป็นเบอร์อื่น จึงแนะนำสลับซิมใส่กับเครื่องอื่นแล้วดูว่าใช้งานได้อยู่หรือไม่นะคะ หากยังเป็นปัญหาเดิมน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทรที่พบปัญหา :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@PHonwichai น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ 066073xxxx ใช้งานแพ็กเกจ Smart Easy 299 รอบบิลที่ 1-6 ได้รับความเร็ว 4Mbps นะคะ สำหรับรอบบิลที่ 7-12 จะได้รับความเร็ว 2 Mbps ค่ะ สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Imodpk111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด สักนิดนะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Golfffff น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Twenty ไม่ทราบว่าได้ลองสลับ sim ใส่เครื่องอื่นดูหรือยังคะ หากยังใช้งานไม่ได้อย่างไรน้องฟ้า รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Daraspong ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Daraspong แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการ ใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่องครบตามเงื่อนไขของแพ็กเกจแล้วนะคะ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps อย่างไร สามารถเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มความเร็วเพิ่มเติมได้ ผ่านทาง https://bit.ly/2XqaASV นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@INSPINE น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ว่าสามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Jokerz น้องฟ้าแนะนำกด รหัส ##004# แล้วกดโทรออก จากนั้นปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ในห้องอับสัญญาณมากถ้าเอามาใส่เราท์เตอร์เพื่อใช้เป็นwifiนะได้  แต่โทรศัพท์ก้อติดสัญญาอยู่ เลยอยากขอ2ซิมคือใส่ในมือถือกับทำwifiไว้ในห้องพักจะได้ไหม
NatthachayaC | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@m099 ได้รับด้วยนะคะ ไม่ทราบปัจจุบัน สามารถใข้งานในการโทรออกได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนระบุหมายเลข ปลายทาง วัน เวลา ที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@m099 ได้รับด้วยนะคะ ไม่ทราบปัจจุบัน สามารถใข้งานในการโทรออกได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนระบุหมายเลข ปลายทาง วัน เวลา ที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โทรหาคนที่ใช้ดีแทคเหมือนกันทั้งที่เขาไม่ได้ปิดเครื่องหรือว่าบล็อคเบอร์ แต่สัญญาณตัดเป็นฝากข้อความทุกครั้งต้องใช้เบอร์อื่นโทรไปหา(ติดบ้างไม่ติดบ้าง)​ หรือว่าต้องรออีกฝ่ายโทรมาหาก่อนถึงจะโทรได้ปกติ อีกฝ่ายใช้iphone 6 เป็นที่ซิมเสียรึป่าว
m099 | New Comer
0
1
สวัสดีคะ โทรหาคนที่ใช้ดีแทคเหมือนกันแต่จะไม่ขึ้นเสียงสัญญาณรอและตัดเป็นฝากข้อความทุกครั้ง แต่พออีกฝ่ายโทรมาก่อนกลับโทรหากันได้ปกตินะคะ
m099 | New Comer
0
1
รบกวนดูให้หน่อยค่ะว่าทำไมถึงรับไม่ได้;-; 
rkprm | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เน็ตมีสัญญาณแต่เปิดเน็ตไม่ขึ้น
SuchinnaSuwannu | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@JirayusTanya น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Film1998 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมสมัครเน็ตความเร็ว 4 mb/s ตอนดาวน์โหลดก็โอเครอยู่แต่ทำไมตอนอัพโหลดช้าจัง เล่นเกม ping เยอะมากเลยแต่ตอนดู YouTube ก็ไม่มีปัญหาน่ะ ผมควรแก้ไขยังไง?ดาวน์โหลด 3.99 mbps แต่อัพโหลด 0.84 mbps 
JirayusTanya | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด