@Mannylazada  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063436xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Jameorapa  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @ธนกรth  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @ธนกรth  ทาง inbox และได้แนะนำเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@warodom_pnt  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ แนะนำตรวจสอบการอัพเดทเวอร์ชั่นเครื่องเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และทดสอบการใช้งานอีกครั้งค่ะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options)> เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @OneNung น้องฟ้าใบบัว ติดต่อกลับ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วค่ะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Skkamkam หากหมายเลขเก่าไม่ติดเงื่อนไขสัญญา สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ค่ะ โดยลบเบอร์eSIM ออกจากเครื่อง และติดต่อออก esim ใหม่ที่สำนักงานบริการนะคะ  หากมี  Nano sim ​เบอร์อื่นอยู่ก็สามารถใช้งานได้ปกติ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @PreechaJunnong สำหรับแพ็กเกจที่ใช้งาน สามารถใช้เน็ต 3G และ 4G ได้ไม่ลดสปีดค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Caaaaaa  น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนขอทราบรายละเอียดหน้าจอมีขีดสัญญาณกี่ขีด 4G แสดงด้วยหรือไม่ และพบปํญหาทุกพื้นที่หรือไม่ รบกวนระบุพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ @Adisak913 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @GuyThitapat  น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบเบอร์ 062705xxxx ใช้งาน internet ครบจำนวนแล้ว ทั้งแพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริม นะคะ ความเร็วจึงปรับลดไม่เกิน 384kbps ค่ะ   เนื่องจากมีการใช้งาน internet ค่อนข้างมาก น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานได้นะคะ  อย่างไรสามารถแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0627903099ค้างค่าเน็ตรายเดือนจะขอปิดสัญญาณถึงสิ้นเดือนนี่ค่ะจะขอเปิดอีกที วันที่1 สิงหาคมคะ
RJ254236 | Just browsing
0
0
สอบถามหน่อยครับ พอดีว่าตอนนี้ซิมของแม่มีปัญหา (ใช้งานอยู่ดีๆก็เป็น) คือ ทั้งสองซิมขึ้นสัญญานปกติ แต่มีกากบาทขึ้น ทำให้ไม่สามารถใช้เน็ตได้ ทั้ง2ซิม ลองแก้ใขเบื้องต้นหลายวิธี แต่ก็ไม่ได้ ทั้งรีเซ็ต เครือข่าย รีสตาร์ท ปิด-เปิดใหม่ สลับซิม ก็ไม่ได้ จนมาเจอสาเหตุคือ ซิม2ที่เป็นซิมที่เอาใว้ใช้แต่เน็ตพอปิดเน็ต กากบาทหายไป แต่พอเปิดเน็ตมันกลับมา ซิมซื้อมายังไม่ถึง1ปี ใช้เน็ตรายเดือนอย่างเดียว เติมเงินทุกเดือนไม่เคยขาด รบกวนแนะนำด้วยครับเบอร์ ซิม1 0617451797 (ใช้โทรเข้า-ออก)เบอร์ ซิม2 0946840464 (ใช้เน็ตอย่างเดียว) เปิดเน็ต ขึ้นกากบาท ใช้เน็ตไม่ได้ ปิดเน็ต กากบาทหายไป ใช้งานได้ปกติ wifi ใช้งานได้ปกติ     
aeykierkuz | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากให้ดีแทค มาติดตั้งเสาสัญญาณในหมู่บ้าน เพราะต้องอาศัยสัญญาณมือถือจากหมู่อื่น ทำให้สัญญาณมือถืออ่อนมาก ม.3 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง
Rattiya17 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สัญญาณโทรศัพท์ไม่ขึ้นเลยค่ะ
wwansuda | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @squarecy  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่าคุณ @squarecy  ใช้งานพื้นที่ใด เพื่อน้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งเเต่เช้า เน็ต4G เดียวก็เปลี่ยน3Gมั่ง เปลี่ยนมา4G เองมั่ง สัญญาณก็มีขีดเดียว เล่นอะไรไม่ได้เลยคับ 
squarecy | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @Mannylazada  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063436xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 063436xxxx ถูกระงับการใช้งานค่ะแต่อยากจะใช้เบอร์เดิมค่ะ ทำยังไงดีคะ
Mannylazada | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เป็นเหมือนกันเลยครับ 
TheAstro | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ทำไมสมัครเน็ตรายเดือนแบบไม่ลดสปีด 4G คือเน็ตช้ามากค่ะ เป็นเพราะอะไรคะ ดูยูทูป ดูไลน์ทีวี ดูสตอรรี่ไอจีแทบไม่ได้เลยค่ะ แล้ว4G ไม่ขึ้น H ด้วยค่ะ
Bawonrat | ผู้ชมขาประจำ
0
1