1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)". และ ปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | Just browsing
0
11
​@kujaku01 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบหมายเลข 0876807531 ปัจจุบันไม่พบการใช้งานแพ็กเกจinternet และมีการปิดการใช้งานinternet ด้วยค่ะหากต้องการให้น้องฟ้าดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Rattachart น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์ 099185xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากยังพบปัญหาเดิมสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ สามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Hom_jang จากที่น้องฟ้าแก้ไขสัญญาณเบื้องต้นไปก่อนหน้านี้ ไม่ทราบว่าใช้งานได้ดีขึ้นหรือไม่ค่ะ หรือหากยังคงพบปัญหา สามารถแจ้งรายละเอียดตามด้านล่าง กลับมายังน้องฟ้าเพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Hom_jang น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... และได้ทำการแก้ไขสัญญาณเบื้องต้นให้คุณ ​@Hom_jang เรียบร้อยแล้ว แนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
อยู่ดีๆสัญญาณก็หายไปทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ
Hom_jang | ผู้ชมขาประจำ
0
2
​@ningka น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... แนะนำใส่ SIM ctac ใน slot SIM ที่ 1 เพื่อจับใช้งาน 3G/4G เพิ่มเติมนะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Fahprapa น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094680xxxx สมัครแพ็กเกจ รายวัน 9 บาท เน็ต 100 MB + free Facebook และพบว่าได้ใช้ internet ครบ 100MB แล้ว กรณีเข้าใช้ app อื่นๆ ที่นอกเหนือจาก facebook จะถูกคิดค่าบริการ internet ตามโปรโมชั่นปัจจุบัน Net 2.12 บาท/MB ค่ะ กรณีปิด app จากตัวเครื่องทางดีแทคจะไม่สามารถตรวจสอบการระงับสัญญาณจากระบบได้ว่ามีการปิดสมบูรณ์หรือไม่ หากใช้ app ต่างๆ ภายในเครื่อง น้องฟ้าแนะนำสมัครแพ็กเกจ internet ที่ครอบคลุมการใช้งาน app เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการเพิ่มที่นอกเหนือจากแพ็กเกจที่สมัครนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หมุ่บ้านดงปอ ถ.ดงปอ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ 46000 ไม่มีสัญญาณของดีแทคคะ แต่ทรูกับ ais มีคะ ช่วยเช็คให้ด้วยคะ 
ningka | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ทำไมดีแทคหักเงินออกไปเกือบหมดเลย ทั้งที่เราปิดการแจ้งของแอพที่จะเด้งหมด แค่ส่งเมสเซนเจอร์ พอขึ้นว่าหัก10บาทเราก็รีบปิด จากนั้นหักอีก20 หักอีก69บาท หักแบบนี้มันจะไม่เหลือแล้วนะ หักเกินไป 
Fahprapa | New here
0
1
เป็นเหมือนกันเลยครับ ซื้อ iPhone 11 มาได้ไม่ถึงสัปดาห์ เล่นเน็ตแทบไม่ได้เลย ต้องต่อ ไวไฟ อย่างเดียว สรุป เป็นที่เครื่อง หรือ เครือข่าย ใช้งานมาใน 3 พื้นที่แล้ว เป็นเหมือนกันหมด ไม่ค่อยจับ 4 g ใช้โปรเดือนละ 1xxx เทสสปีดได้ไม่ถึง Mb โครตเซ็ง
Rattachart | ผู้ชมขาประจำ
0
3