สวัสดี่ค่ะ คุณ jessadakorn905 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบพื้นที่ บางละมุง จังหวัดชลบุรี ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ jessadakorn905 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ TARSEEDLING ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องหมายเลขถูกระงับให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... และยินดีแนะนำแพ็กเกจ internet ให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New Contributor
0
4
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
เน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว 10 Mbps 900/90 วัน นำมาปล่อยสัญญาณ Hotspot หรือผ่าน USB เพื่อเล่นเกมใน PCไม่มีความเสถียร เน็ตหลุด ขาด ๆ หาย ๆ เล่นเกมไม่ต่อเนื่อง หลุดจากเซิร์ฟเวอร์ มีวิธีการแก้ไขอย่างไรบ้างครับโดยเกมที่เล่นคือ Battlefield V, Rising Storm 2 Vietnam เกมที่ใช้เล่น โปรเน็ต
JzRockStar | Just browsing
0
0
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เล่นไม่ได้เลยครับสัญญาณ​เน็ตไม่สลับเป็น4Gให้เลยขึ้น3Gตลอดและสัญญาณ​อ่อนมาก 
Kritsana125 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะว่าเลขการสั่งซื้อมือถืโปรเติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือนเลขPTC21050900024 จะจัดส่งของให้วันไหน พอดีรอของนานแล้วคะ เช็คไปสถานะยังขึ้นว่าตรวจสอบข้อมูลอยู่เลยคะ หลายวันแล้ว 3-4 วันได้แล้วคะ แต่เบอร์ที่เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนได้เปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
Ctc | Just browsing
0
1
เน็ตมาๆหายๆหลังจากที่เปลี่ยนมือถือใหม่จากi7+มาเป็นi11รีเซ็ตเครือข่ายก็แล้ว เลือกเครือข่ายก็แล้ว
Jasadatajafun | Just browsing
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนคุณ Krissakorn999 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
บ้านจาน ตำบลทับใหญ่ อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ สัญญาณอ่อนมากเลยครับรบกวนตรวจสอบด้วยนะครับ นี่มันปี2021 โลกเขาพัฒนาไปไหนต่อไหนแล้ว ปัญหาแบบนี้อย่าให้เกิดขึ้นเลยครับ ขอบคุณครับผม
Krissakorn999 | Just browsing
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Aof253011 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แจ้งรายละเอียดรับทราบค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1