สำรหรับหมายเลข 6694796xxxx ที่คุณ ​@makapao แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 1,180.21 บาท เข้ามาภายในวันที่ 21/8/2019 นะคะ หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | New Comer
0
3
สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Benjamingood แจ้งเข้ามานั้น หากเป็นพื้นที่ 56 หมู่ 2 ซอยพรหลวงพ่อ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อยู่ใกล้วัดโสภณวนาราม ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานในการตรวจสอบนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แต่หากพบปัญหาการใช้งานพื้นที่บริเวณอื่น สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลประสานงานในการตรวจสอบให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับหมายเลข 6685193xxxx  ที่คุณ @Irishsan  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบมีการเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากมียอดค่าบริการค้างชำระเกินกำหนดนะคะ  รับเรื่องในการเปิดการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวน ชำระยอดเดือน  4 จำนวน 1,326.22 บาท  เข้ามาในวันที่ 6/7/2019 นะคะ หรือใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ  น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0950958742 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@0950958742 พร้อมกับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยทราบว่าพบปัญหาสัญญาณเป็นเบอร์อื่น จึงแนะนำสลับซิมใส่กับเครื่องอื่นแล้วดูว่าใช้งานได้อยู่หรือไม่นะคะ หากยังเป็นปัญหาเดิมน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทรที่พบปัญหา :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@PHonwichai น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ 066073xxxx ใช้งานแพ็กเกจ Smart Easy 299 รอบบิลที่ 1-6 ได้รับความเร็ว 4Mbps นะคะ สำหรับรอบบิลที่ 7-12 จะได้รับความเร็ว 2 Mbps ค่ะ สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Imodpk111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด สักนิดนะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Golfffff น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Twenty ไม่ทราบว่าได้ลองสลับ sim ใส่เครื่องอื่นดูหรือยังคะ หากยังใช้งานไม่ได้อย่างไรน้องฟ้า รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Platong2560 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โทรศัพท์ปิดโมบายดาต้าไว้ตลอด แต่เมื่อ19สค.ตอน18:22 มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าใช้เนตไปแล้ว10บาทเลยเข้าไปเช็คการใช้งาน พบว่ามีการใช้งานครั้งละไม่กี่วินาทีติดต่อกันนับไม่ถ้วนตั้งแต่ต้นเดือน และมีค่าบริการmonthly fee 10บาท ขอคำชี้แจงด้วยค่ะว่าค่าใช้จ่ายเหล่านี้มาจากไหน ก่อนหน้านี้ก็เจอความกำกวมกับโปรโมชั่นเนตไม่อั้น24ชม. แต่ตัดเวลาที่เที่ยงคืนแล้วไม่บอกรายละเอียดตรงนี้ ถ้าไม่มีการชี้แจงเราจะเข้าใจว่ามันเป็นการจงใจนะคะและจะย้ายไปค่ายอื่นแน่นอน 
koyzkultida | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ฉุกเฉินเท่านั้นไม่มีสัญญาณเลย 
Areebado | ผู้ชมขาประจำ
0
0
Dtac 4mbps ไม่อั้น ใช้ดูยูปทูปปกติใช้มาเกือบปีเล่นเกม PUBGM ไม่เคยปิง พอมา 5-6 มานี้ปิงขึ้นยับๆเลยครับ 250-968ms ++ มีวิธีแก้ไหมครับ
aumstyle | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งหากยังพบปัญหาการใช้งานรบกวนระบุช่วงเวลา และพื้นที่การใช้งานที่ชัดเจนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตไม่ดี โหลดดูอะไรก็ไม่ได้ ใช้โปรแพงแล้วนะ ชอบขึ้น g3 ตลอด ขนาดนี้ เบื่อแล้วนะ เน็ตขึ้น 4g ยังเปิดดูอะไรไม่ได้เลย 
Platong2560 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Yutapo ที่หมายเลข 6661978xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต ปัจจุบันสามารถใช้งานได้แล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้าทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Benjamingood ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น พื้นที่ที่แจ้งเข้ามา ปัจจุบัน มีการแก้ไขสัญญาณเรียบร้อยแล้ว อย่างไร น้องฟ้า แนะนำให้ทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ ซึ่งหากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานส่งตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจอบหมายเลข 6699490xxxx ที่คุณ ​@Misterbeer แจ้งเข้ามานั้น มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลส่งตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานในการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6680461xxxx ที่คุณ ​@Nan_zy แจ้งเข้ามานั้น ใช้งานเน็ตต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุด 4 Mbps ได้ 46GB จากนั้นใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128kbps.และโทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ 15 นาที ส่วนเกิน คิดนาทีละ 99สต.(ไม่รวม Vat) ปัจจุบันยังสามารถรับสิทธิ์ตามแพ็กเกจได้นะคะ สำหรับที่แจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตหมดไว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานนะคะ กรณีมีการใช้งานหลาย App หรือ การดาวโหลด file ที่มีขนาดใหญ่จะมีผลสำหรับการใช้งานนะคะ และสามารถ เช็กวันหมดอายุแพ็กเกจโทร.*101*1# หรือที่ดีแทคแอพ http://dtac.co.th/s/PKG ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด