1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)". และ ปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | Just browsing
0
11
สัญญาณขาดตลอดเวลา ใช้เน็ตคุยสายไม่ได้ แม้แต่โหลดภาพก็ยังไม่ได้ รู้สึกว่าบริการอินเตอร์เน็ตนับวันยิ่งแย่ลง สัญญาณก็ขาดเกือบทุกพื้นที่ 
Phani | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์โทเข้าไม่ได้เล่นเนตได้ ทำยังไงเช็คตรวจสอบให้หน่อยข้อความก็ไม่เข้า 
Nuchton | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ถ้าจะตัดไม่ให้ใช้ซิม แทนที่จะไปแก้ไขแอพให้ใช้งานได้ก่อน ทุกทีชำระผ่าน app แต่เข้าแอพไม่ได้เลย แล้วจะชำระเงินยังไง?? แล้วมาตัดสัญญาณ ทำแบบนี้ลำบากใจเลยครับ Ios13.3 iphone xs max  ปล. แอพมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. ผมจะเข้าไปชำระเงิน ก็เข้าไม่ได้ และโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ ! จนวันนี้มันตัดสัญญาณ ก็ยังไม่สามารถใช้แอพได้ 
Jimmy01 | ผู้ชม
0
0
ไม่ได้ใช้เน็ตมา5-6 เดือนแล้วค่ะ ตอนนั้นค่าเน็ตแค่1495 นี้คิดเงินทุกเดือนๆจน3730 มันเกินไปเอาเปรียบเกินไปค่ะยังไงฉันก็ไม่ยอมฉันไม่ได้ใช้เน็ตคุณเหมาจ่าย?? แต่ก็ไม่ได้แตะเน็ตคุณสักนิด ฉันจะยอมจ่ายแค่เน็ตที่ฉันใช้ ขอเคลียหน่อยนะคะฉันมีลูกอ่อนแค่ยังไม่มีเงินไปจ่ายไม่เกิน2พันมันก็พอไหวแต่นี้เกือบ4พันไม่เป็นธรรมเลย จะให้ฉันเอายังไงจะไม่จ่ายแล้วรอขึ้นศาลดีมั้ยแบบนี้เกินไปจริงๆเกือบ4พันต้องมาให้คุณทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ฉันเอาเงินไปจ่ายค่านมค่าแพมเพิสลูกดีกว่า จะจ่ายแค่ที่ฉันใช้ให้จ่าย4พันก็ขึ้นศาลกันไปเลย
Patrapa | ผู้ชมขาประจำ
0
0
พอใช้เน็ตอยู่ดีๆเน็ตก็หลุดแล้วพอเน็ตกลับมาใช้ได้แต่ก็ช้ากว่าเดิมมากตอนแรกสัญญาณมีเต็มแต่พอเน็ตกลับมาใช้ได้เหลือขีดเดียวเอง
FilmSonti | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ปัจจุบันใช้รายเดือน super non stop แต่เน็ตช้ามาก บางช่วงไม่สามารถเล่นได้เลย ปิดสัญญาณแล้วเปิดใหม่ก็สามารถเล่นได้แค่ครู่เดียวแล้วก็เล่นไม่ได้อีก ใช้เน็ตไม่คุ้มกับที่จ่ายเลยเพราะเล่นไม่ได้ 
saowhi | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอโปรลับดีๆคุ้มๆของดีแทคหน่อยค่ะ อยากได้สิทธิพิเศษราคาเน็ตเหมือนลูกค้าใหม่บ้าง ใช้ดีแทคมาเกือบ10ปี หาความคุ้มค่าไม่ได้เลย  
Patthananp | New here
0
0
ใช้เน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีด1099 แต่บ่อยครั้งเล่นrovแล้วมีช่วงเหมือนเน็ตตกและเขื่อมต่อใหม่ รบกวนตรวจสอบหน่อยจ้า
_Sopon_ | ผู้ชม
0
0
ตั้วแต่สมัครโปรเน็ตไม่อั้น10Mbps เล่นเกมออนไลน์ปิงขึ้น460ตลอดเลยครับทำไงดีครับ
sippaphat | New here
0
0