สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New here
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ เบื้องต้นแนะนำทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่อง-สลับซิมการ์ด แล้วทดสอบการใช้งานดูอีกครั้งก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาอยู่ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
0620633026 เติมโปนะเน็ต30วันไปแล้ว เล่นไม่ได้
Fairio | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Pylon น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6688876xxxx มีการใช้งานแพ็กเกจ dtac GO899บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง30GB โทร 400นาที หลังจากใช้งานอินเตอร์เน็ตครบตามจำนวนที่กำหนดความเร็วจะถูกปรับลงเป็นไม่เกิน 384 Kbps​ นะคะ และสามารถ เพิ่มความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตได้นะคะ หากสนใจ internet Booster_12GB 99 บาท นาน 7 วัน สามารถ แจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ รบกวนทางเจ้าที่ DTAC แก้ไขปัญหาให้ด่วนค่ะ ทำงานลำบากมากค่ะ NET ช้า สัญญาณก็ติดๆหายๆ จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนๆละ 899 บาท ไม่เคยค้างจ่ายค่ะ แบบนี้มีผลกระทบต่อการทำงานมากๆเลยนะคะ เบอร์ 088-8765526 ค่ะ
Pylon | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ tworld ที่หมายเลข 6662743xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ ขอรบกวนระบุรายละเอียด ( บ้านเลขที่ หมู่ ซอย ถนน โดยละเอียด ) ของ พื้นที่แถวบ้านผาฮาว อ.เชียงคำ ต.ทุ่งผาสุข จ.พะเยา ขีดสัญญาณที่หน้าจอ และ ระยะเวลาที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Nuam เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง นะคะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง >> ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ( ตรวจสอบมีการตั้งระงับไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ) สามารถ ตรวจสอบยอดเงินที่หายผ่าน dtac app ได้ค่ะ https://bit.ly/2MAZvuX ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ที่ไม่มีแจ้งไปเพราะว่าหมู่บ้านนี้เขาไม่ใช้dtacกันไงครับ ส่วนใหญ่อถวนี้เขาใช้ true ais ทั้งนั้น ใช้ดีแทคมีปัญหาส่วนใหญ่ย้ายค่ายหมดเเล้ว
tworld | Just browsing
0
3
คุณใช้เน็ตไปแล้ว10บาทผมยังไม่ได้ใช้เลยครับขอเงินที่หักไปหลายๆครั้งคืนด้วยคับ
Nuam | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว แจ้งรายละเอียดคุณ @nongbell8047 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ nongbell8047 น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6681209xxxx พบปัญหาพื้นที่การใช้งานใด ขอรบกวนระบุรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เป็นมา3วันแล้วเน็ตเป็นอะไรก็ไม่รู้ดู Youtube หรือเล่นเกม ก็กระตุกเปิดภาพ 720 P ดูไม่ได้เลยแต่ก่อนก็เล่นได้ปกติไม่มีปัญหา ลองเปิด Roaming ก็แล้ว อัพเดทversion ก็แล้ว โทรไปแจ้ง reset สัญญาณ ก็แล้ว ก็ยังช้าอยู่ ช่วยแก้ให้หน่อยครับ
nongbell8047 | Regular Viewers
0
2