​@Imodpk111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด สักนิดนะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Golfffff น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Twenty ไม่ทราบว่าได้ลองสลับ sim ใส่เครื่องอื่นดูหรือยังคะ หากยังใช้งานไม่ได้อย่างไรน้องฟ้า รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Daraspong ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Daraspong แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการ ใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่องครบตามเงื่อนไขของแพ็กเกจแล้วนะคะ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps อย่างไร สามารถเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มความเร็วเพิ่มเติมได้ ผ่านทาง https://bit.ly/2XqaASV นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@INSPINE น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ว่าสามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Jokerz น้องฟ้าแนะนำกด รหัส ##004# แล้วกดโทรออก จากนั้นปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : เป็นทุกพื้นที่ค่ะ ไปไหนสัญญษณเหมือนโดนตัด ไม่ขึ้นเลยสักขีด อยู่จังหวัด ราชบุรีค่ะ - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : ทุกพื้นที่- จำนวนขีดสัญญาณ : ไม่ขึ้นสัญญาณเลยค่ะ- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : 4G - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :24 ชม.ค่ะ 
Kaew1209 | New Comer
0
5
สำหรับหมายเลข 66947926059 ที่คุณ Sititipong แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบสัญญาณการใช้งานเป็นปกตินะคะ ไม่ทราบว่าพบปัญหาในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
ขอเปิดใช้สันญานชั่วคลาว
Sumrin | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
เบอร์ของผม ได้พบปัญหาที่เรียกได้ว่าสร้างความเดือนร้อนมากสัญญาณไม่เสถียร หลุดบ่อย ทั้งๆที่ คลื่นแรงมาครบทุกขีดเวลาที่จะทำธุรกรรม ก็ติดขัดดูหนัง ฟังเพลง ก็สะดุดเล่นเกม ก็หลุดจนสติแตกแบบนี้ทำยังไงดี
Krittapasm | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@Perch น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ทำไมช่วง 2-3 วันมานี่เน็ตช้าอย่างกับเต่าเป็นตะคริวแบบนี้อ่ะ คนที่ใช้ Dแตก เป็นกันทุกคนจนเบื่อแล้วนะ ทั้งๆที่ตัวรับสัญญาณก็อยู่ใกล้แค่แหงนหน้ามองเพดานมีแต่ตัวรับสัญญาณ AIS True ที่สัญญาณดีมากๆอ่ะ เพื่อนในออฟฟิศที่ใช้ True กับ AIS ไม่เคยมีปัญหาเน็ตกากๆแบบนี้เลย แต่นี่อะไร dtac เน็ต วิ่งยังไม่ถึง 1mb เลยอ่ะ (Speed test) ใกล้จะโดนยุบเครือข่ายแล้วใช่มั้ยฮะจะได้บอกให้คนที่ใช้ dtac ย้ายค่ายกันให้หมดสถานที่ : ทุกๆที่ในประเทศไทยไม่ว่าจะเวลาไหนก็ห่วยแตก
HadesLucian | ผู้ชม
0
0
​@Oomsin น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามหาก internet ยังช้าเหมือนเดิม น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Oomsin น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phaiza น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบพบว่าหมายเลข ถูกยกเลิกถาวรเมื่อ 18/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ- เสียค่าซิม 29 บาท - โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ xxxx ค่ะสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ทำมัยช้วงนี้เน็ตช้าจังครับเวลาเล่น facebook ยังช้าเลย 
Oomsin | ผู้ชม
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ