​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)". และ ปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | ไม่เกี่ยวข้อง
0
11
สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Benjamingood แจ้งเข้ามานั้น หากเป็นพื้นที่ 56 หมู่ 2 ซอยพรหลวงพ่อ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อยู่ใกล้วัดโสภณวนาราม ปัจจุบันอยู่ระหว่างการประสานงานในการตรวจสอบนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ แต่หากพบปัญหาการใช้งานพื้นที่บริเวณอื่น สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลประสานงานในการตรวจสอบให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
สำหรับหมายเลข 6685193xxxx  ที่คุณ @Irishsan  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบมีการเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากมียอดค่าบริการค้างชำระเกินกำหนดนะคะ  รับเรื่องในการเปิดการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวน ชำระยอดเดือน  4 จำนวน 1,326.22 บาท  เข้ามาในวันที่ 6/7/2019 นะคะ หรือใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ  น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0950958742 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@0950958742 พร้อมกับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยทราบว่าพบปัญหาสัญญาณเป็นเบอร์อื่น จึงแนะนำสลับซิมใส่กับเครื่องอื่นแล้วดูว่าใช้งานได้อยู่หรือไม่นะคะ หากยังเป็นปัญหาเดิมน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทรที่พบปัญหา :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
อยู่เกาะสมุย แต่เน็ตขึ้น 3G สมัครแพ็คเก็จรายเดือน 1099 บ. ถ้าสัญญาณเน็ตยังโครตห่วยแบบนี้ ถึงเวลาผมย้ายค่าย จะไม่เสียดายเวลาที่ ใช้งานซิม dtac มา 8 ปีเลย
MaaFear | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ผมเปลี่ยนมาใช้โปรนี้วันแรก 19.10.62 ครับ รายเดือน GO1099 ความไวเน็ตไม่ลดสปีด ปรากฎว่าความไวที่ได้เชคทั้งวันวิ่งไม่เกิน 0.20 เมก ผมไม่สามารถทำงานบนอินเทอร์เน็ตได้เลยเพราะช้ามาก ดูยูทูป หรือสืบค้นข้อมูลต้องรอนานหลายนาที ผมอยู่แถวแยกเกษตร ไม่ได้อยู่ตามป่าเขาแต่อย่างได สอบถามหาวิธี กด*777 ต่อ 3 รีเครื่อง ความไวไม่ได้ต่างจากเดิมเลยครับ ควรทำอย่างไรดีครับรบกวนด้วยครับ
Patipanjunlue | ผู้ชมขาประจำ
0
0
พื้นที่ม.4ต.แหลมงอบสัญญาณไม่มีกลับบ้านเล่นอะไรไม่ได้ ติดต่อใครก็ทำยากมาก
OowAnan | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เป็นเหมือนกันเลย  a20 เน็ต 6 mbps Go no limit
Golfove123 | ผู้ชมขาประจำ
0
5
เนื่องจากว่าจะย้ายไปทำงานที่ อ.บางสะพานน้อย ต.ทรายทอง จ.ประจวบ ตรวจสอบพื้นที่แล้วมีคลื่น4g ค่ะแต่ไม่ใช่ turbo  จะมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตช้ามั้ยคะ
Jazzy_slp | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Non_gigolo น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :- รายละเอียดเพิ่มเติม : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@W_Kan น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pia33 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062769xxxx ได้เปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้ว แนะนำถอด sim ออก และใส่กลับเครื่องใหม่อีกครั้ง จากนั้นเลือกเครือข่ายสัญญาณใหม่นะคะ โดยเข้าเมนูดังนี้ค่ะ- ตั้งค่า- การเชื่อมต่อ- เครือข่ายมือถือ - ผู้ให้บริการเครือข่าย- กดที่ โดยเลือกอัตโนมัติ เลือก ปิด หน้าจอจะขึ้นเครือข่ายให้เลือก ค่ะ หากยังติดปัญหาด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Pia33 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด