สวัสดีค่ะ คุณ @warusa  ปัจจุบันทางดีแทคมุ่งมั่นพัฒนาสัญญาณและขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าทุกท่านค่ะ โดยการเพิ่มสถานีฐานบนคลื่นความถี่ 2300MHz ภายใต้ความร่วมมือกับ TOT นั้น เป็นค่าเฉลี่ยจำนวนสถานีฐานที่เพิ่มขึ้นถึง 17,872 สถานีค่ะ  ขอบคุณคุณ @warusa   ที่ติดตามข่าวสารของ dtac นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Silvers7 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าอ้างอิง Link https://bit.ly/3hX6H1P กระทู้นี้นะคะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings) > เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งรายละเอียดพื้นที่การใช้งานเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Deaw300942  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@khampee  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ ตรวจสอบเบื้องต้นพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่นไม่พบความขัดข้อง แนะนำทดสิบการใช้งานอีกครั้ง หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งพื้นที่การใช้งานโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Jameorapa  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @ธนกรth  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @ธนกรth  ทาง inbox และได้แนะนำเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@warodom_pnt  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ แนะนำตรวจสอบการอัพเดทเวอร์ชั่นเครื่องเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และทดสอบการใช้งานอีกครั้งค่ะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options)> เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @OneNung น้องฟ้าใบบัว ติดต่อกลับ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วค่ะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @PreechaJunnong สำหรับแพ็กเกจที่ใช้งาน สามารถใช้เน็ต 3G และ 4G ได้ไม่ลดสปีดค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Caaaaaa  น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนขอทราบรายละเอียดหน้าจอมีขีดสัญญาณกี่ขีด 4G แสดงด้วยหรือไม่ และพบปํญหาทุกพื้นที่หรือไม่ รบกวนระบุพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนตรวจสอบสัญญาณหมายเลข0660655283 ให้หน่อยค่ะอยู่ดีๆสัญญาณก็หาย
nan303 | Regular Viewers
0
0
  @EarthFy  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @EarthFy  ทาง inbox และได้แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รายเดือนความเร็วสูงสุด100mb พอใช้จริงไม่ถึง15mb. เปลี่ยนเติมเงินมาเป็นรายเดือนเน็ตโคตรกระโหลกกระลาหลุดแมร่งไดัทุกวัน. หลุดวันละเป็น10ๆรอบ. 
EarthFy | Regular Viewers
0
1
มีความคิดแบบเดียวกันเลย พบเจอแบบเดัยวกัน แถมปัญหาที่เราพบเจอก็หลายปีละ 
kacha0726 | New here
0
1
Hello อยากทราบว่าใช้แพคเกจความเร็ว 4G สูงสุดจริงหรือเปล่า เพราะทางผู้ใช้งานได้ทำการตรวจเช็คความเร็วเน็ต ทั้ง 3 ครั้ง ได้ความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 1.091 Mb/s ซึ่งเป็นความเร็วที่ช้ามากๆ ทำให้การใช้งานติดขัด หงุดหงิด และรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆที่พบเจอ และยังพบอีกว่า สัญญาณ ก็น้อยมากๆ เต็ม 4 ขีด มีให้แค่ 2 หรือ 3 เอง จะกระจอกไปไหนเนี่ยยยย!!!! จ่าย 700+ บาท เหมือนได้เล่นแค่ 100 บาท คุ้มดีเนอะ ไม่ใช่ผู้ใช้บริการนะ แต่เป็นทางคุณมากกว่านะ ดีแทค!!!   
kacha0726 | New here
0
0
สวัสดีครับทุกคนที่ทำงานกับดีแทค ผมอยากจะบอกว่า อยากให้ช่วยแก้ไขปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G+ ด้วยครับ ผมก็อยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ แต่ผมก็แจ้ง Call Center ไปแล้ว ก็ไม่ได้รับการแก้ไข และโฆษณาใหม่ที่บอกว่าตั้งเสาสัญญาณชั่วโมงละ 1 ต้น ผมก็คิดว่าหลอกลวงประชาชน เนื่องจากผมลองเปรียบเทียบสัญญาณค่ายดีแทค ทรู เอไอเอส มายบายแคท ผลปรากฎว่าสัญญาณ 4G ของดีแทคขึ้นน้อยสุดและหลุดบ่อยมากสุด ผมอยู่ในพิกัด 13.7198375, 101.1142806 รบกวนมาแก้ไขด้วยครับ บ้านผมมีที่ให้ตั้งเสาสัญญาณครับ ถ้าปีนีัไม่แก้ไขผมและญาติๆคงต้องบอกลาค่ายนี้ไปตลอดกาล
Kawin_Joe | New here
0
1
@Mcmidnight   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวก ขอแจ้งรายละเอียด ดังนี้1.สำหรับปัญหาสัญญา น้องฟ้ากอหญ้ายินดีตรวจสอบรบกวนขอทราบพื้นที่การใช้งานโดยละเอียดเพื่อประสานงานหน่วยสอบแก้ไขให้นะคะโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ2.น้องฟ้าน้อมรับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับข้อมูลหน้าเว็บไซด์ดีแทคแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาต่อไปนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เป็นสมาชิกมานานหลายปีแล้วข้อแรก สัญญาณมือถือ ก็ยังขาด ๆ อ่อน ๆ อยู่ตลอด ทั้งๆ ที่อยู่แถว สาธร บ้าง , สุขุมวิทบ้างแท้ๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ที ก็ กระตุ้นสัญญาณที ให้ปิดเปิดเครื่อง ที ล่าสุดพี้คมาก " คุณลูกค้าสามารถกระตุ้นสัญญาณเองได้เลยนะค่ะโดยทำรายการ บลา ๆ  ๆ ๆ "  ตรรกะแบบนี้ใช้ได้หรอ จ่ายเงินเต็มทุกบาท แต่ สัญญาณ วิ่ง 1 แม็ก บ้าง 5 แม็ก .. ควรพัฒนาอะไรให้ดีกว่านี้มั้ย อย่า มัวแต่อ้างโน่นนี่เพื่อขอไปที  โฆษณา ปาวๆ จะไม่หยุด เด่วจะตั้งเสา โน่นนี่นั่น แล้วไงต่อล่ะ   บอกตรงๆ ตอนนี้ เริ่มจะถอดใจกับ การเป็นลูกค้าของ ดีแทคและนะ ถ้าไม่มี การพัฒนาที่ดีกว่านี้ ค่ายอื่นไปถึงไหน กันแล้ว #ฝากไว้ให้คิด #สัญญาณมือถือข้อ 2  ข้อมูลบนหน้าเวปไซด์เนี้ย งง ตลอด ข้อมูลสินค้า เด่ว มี เด่ว ไม่มี มีรูป แต่ไม่มีข้อมูลประกอบว่า สเปคอะไรยังไง บางทีจะกดซื้อมือถือ จะขออ่านข้อมูลประกอบ ดันไม่มี ซะงั้น ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า Approve Content กันมาได้ยังไง  หรือ ทำๆ ส่งเดช ไป งั้นๆ  เดี๋ยวลูกค้า มันก็โทรมาถาม หรือ ไปหาข้อมูลใน Google เอาเอง อย่ามัวแต่หาเหตุผลข้างๆ คู ๆ มาอ้างกับลูกค้า เพราะหลักฐานมันประจานบนหน้าเวป ค่ายอื่นเค้าพัฒนากันไปแล้วรู้รึยังป่านนี้ #ฝากไว้ให้คิดไปพัฒนาตรรกะการทำงาน  ปล. ที่มานั่งโขก นั่งพิมพ์ นั่งโพสต์เนี้ย เพื่อฝากให้เอาไป คิดและพัฒนาและลงมือทำ ปรับปรุง ซักที !!!! 
Mcmidnight | Regular Viewers
0
1