สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New here
0
4
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ เบื้องต้นแนะนำทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่อง-สลับซิมการ์ด แล้วทดสอบการใช้งานดูอีกครั้งก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาอยู่ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วันนี้ 20 มค 64 6.00 น. ลงทะเบียน คนละครึ่งรอบเก็บตก พังอีกแล้ว เพื่อนใช้ค่ายอื่นได้ otp ของผม d tac รอบก่อน ขอเยียวยา ผมก็คิดว่าคนเรามีผิดพลาดกันได้ รอบนี้จะอ้าง อะไร ก็เอานะครับ เพราะมันแปลว่าทางค่ายคุณไม่ได้ทำการแก้ไขปรับปรุงจากรอบก่อนเลย ค่าโทรมันซื้อข้าวกินไม่ได้ ขอประกาศ บอกลาและจะไม่ขอร่วมใช้บริการอีกต่อไป 
Tapuk | Regular Viewers
0
0
     เกิดอะไรขึ้นกับดีแทคคะ วันนี้ตื่นมาสมัครโครงการคนละครึ่ง และอีกตามเคย ต้องรอ sms ยืนยัน  OTP ซึ่งรอบก่อนไม่ได้ รอบนี้ก็ไม่ได้ ในขณะที่ค่ายอื่นเขาได้กันหมด      ใช้ดีแทคมานานมาก ไม่เคยคิดจะเปลี่ยน แต่ตอนนี้เริ่มอยากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแล้วค่ะ ยังไงรบกวนสอบถามปัญนี้ด้วยนะคะว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับระบบ sms อีกแล้ว
Platu2540 | Regular Viewers
0
0
รอรหัสotp ช้ามาก พอกดอีกทีสิทธ์เต็มเเล้ว ค....เฮอะ ขอแฟนค่ายอื่นแปบเดียวมาสมัครได้เร็วมาก นี่รอมาเฟสที่สาม ยังไม่ได้กับเขาเพราะรอ ไอ้otpนี่ละ !!ค...!!
Jeenawat | Viewers
0
0
สัญญาณอินเตอร์เน็ต แบบห่วยมากไป คือพยายามเปลี่ยนโปรก็แล้ว ซื้อเพ็จเกจเสริมก็ยังช้า ไม่อยากย้ายค่ายเพราะเบอร์แฟนก็ใช้มา15ปี แต่มันช้าจริงๆจะย้ายค่ายสิ้นเดือนนี้เลย
yoyo_san | Regular Viewers
0
0
รบกวนช่วยแก้ไขเรื่องสัญญาณพื้นที่ พื้นที่อยู่ติดกับคลองชลประทาน ม.3 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีให้หน่อยนะคะ  เนื่องจาก สัญญาณเนตขึ้นเพียงแค่2ขีด ช้ากว่าสัญญาณเนตเครือข่ายอื่นมากๆเลยค่า รบกวนช่วยแก้ไขหน่อยนะคะ เผอิญเพิ่งเปลี่ยนมาใช้ดีแทคด้วย
blingbling | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หรือสามารถ reset network ที่เครื่องเพิ่มเติมค่ะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไอ 11 ทำไมสัญญาณดีแทคหลุดบ่อยแบบบ่อยมากจนน่ารำคาญ
แทนไท | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้า เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , ความเร็วที่ test speed ได้ เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตช้ามากครับ ใช้เน็ต 10 mbps ไม่ลดสปีด แต่เน็ตมาไม่ถึง 1mbps เลยครับ  
Bom23451 | Regular Viewers
0
1