สวัสดีค่ะ คุณ @warusa  ปัจจุบันทางดีแทคมุ่งมั่นพัฒนาสัญญาณและขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าทุกท่านค่ะ โดยการเพิ่มสถานีฐานบนคลื่นความถี่ 2300MHz ภายใต้ความร่วมมือกับ TOT นั้น เป็นค่าเฉลี่ยจำนวนสถานีฐานที่เพิ่มขึ้นถึง 17,872 สถานีค่ะ  ขอบคุณคุณ @warusa   ที่ติดตามข่าวสารของ dtac นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Silvers7 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าอ้างอิง Link https://bit.ly/3hX6H1P กระทู้นี้นะคะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings) > เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งรายละเอียดพื้นที่การใช้งานเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Deaw300942  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@khampee  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ ตรวจสอบเบื้องต้นพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่นไม่พบความขัดข้อง แนะนำทดสิบการใช้งานอีกครั้ง หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งพื้นที่การใช้งานโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Jameorapa  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @ธนกรth  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @ธนกรth  ทาง inbox และได้แนะนำเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@warodom_pnt  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ แนะนำตรวจสอบการอัพเดทเวอร์ชั่นเครื่องเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และทดสอบการใช้งานอีกครั้งค่ะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options)> เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @OneNung น้องฟ้าใบบัว ติดต่อกลับ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วค่ะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @PreechaJunnong สำหรับแพ็กเกจที่ใช้งาน สามารถใช้เน็ต 3G และ 4G ได้ไม่ลดสปีดค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Caaaaaa  น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนขอทราบรายละเอียดหน้าจอมีขีดสัญญาณกี่ขีด 4G แสดงด้วยหรือไม่ และพบปํญหาทุกพื้นที่หรือไม่ รบกวนระบุพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากครับ เน็ตก็ช้าสัญญาณก็นัอย ไม่เสถียร สงสัยต้องย้ายค่ายร่ะ     ไม่ไหวๆ แย่มาก
BGAMMING | Regular Viewers
0
0
  @Film980  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Film980  ทาง inbox และได้แนะนำเพิ่มเติมแล้ว สามารถแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ เพื่อตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนตรวจสอบสัญญาณหมายเลข0660655283 ให้หน่อยค่ะอยู่ดีๆสัญญาณก็หาย
nan303 | Regular Viewers
0
0
  @EarthFy  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @EarthFy  ทาง inbox และได้แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รายเดือนความเร็วสูงสุด100mb พอใช้จริงไม่ถึง15mb. เปลี่ยนเติมเงินมาเป็นรายเดือนเน็ตโคตรกระโหลกกระลาหลุดแมร่งไดัทุกวัน. หลุดวันละเป็น10ๆรอบ. 
EarthFy | Regular Viewers
0
1
มีความคิดแบบเดียวกันเลย พบเจอแบบเดัยวกัน แถมปัญหาที่เราพบเจอก็หลายปีละ 
kacha0726 | New here
0
1
Hello อยากทราบว่าใช้แพคเกจความเร็ว 4G สูงสุดจริงหรือเปล่า เพราะทางผู้ใช้งานได้ทำการตรวจเช็คความเร็วเน็ต ทั้ง 3 ครั้ง ได้ความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 1.091 Mb/s ซึ่งเป็นความเร็วที่ช้ามากๆ ทำให้การใช้งานติดขัด หงุดหงิด และรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆที่พบเจอ และยังพบอีกว่า สัญญาณ ก็น้อยมากๆ เต็ม 4 ขีด มีให้แค่ 2 หรือ 3 เอง จะกระจอกไปไหนเนี่ยยยย!!!! จ่าย 700+ บาท เหมือนได้เล่นแค่ 100 บาท คุ้มดีเนอะ ไม่ใช่ผู้ใช้บริการนะ แต่เป็นทางคุณมากกว่านะ ดีแทค!!!   
kacha0726 | New here
0
0
สวัสดีครับทุกคนที่ทำงานกับดีแทค ผมอยากจะบอกว่า อยากให้ช่วยแก้ไขปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G+ ด้วยครับ ผมก็อยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ แต่ผมก็แจ้ง Call Center ไปแล้ว ก็ไม่ได้รับการแก้ไข และโฆษณาใหม่ที่บอกว่าตั้งเสาสัญญาณชั่วโมงละ 1 ต้น ผมก็คิดว่าหลอกลวงประชาชน เนื่องจากผมลองเปรียบเทียบสัญญาณค่ายดีแทค ทรู เอไอเอส มายบายแคท ผลปรากฎว่าสัญญาณ 4G ของดีแทคขึ้นน้อยสุดและหลุดบ่อยมากสุด ผมอยู่ในพิกัด 13.7198375, 101.1142806 รบกวนมาแก้ไขด้วยครับ บ้านผมมีที่ให้ตั้งเสาสัญญาณครับ ถ้าปีนีัไม่แก้ไขผมและญาติๆคงต้องบอกลาค่ายนี้ไปตลอดกาล
Kawin_Joe | New here
0
1