น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Rungkaew ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ @0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ ​@0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phani ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะน้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รีเซ็ทสัญญาณหลายรอบมาก เน็ตก็ยังช้าเหมือนเดิม ความเร็วเน็ตเข้าไม่ถึงเมกเลยด้วยค่ะ ใช้แล้วเสียอารมณ์ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ใช้ฟรี 
Phannii | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่10 เมษายน2020 และเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ใหมขั๊บ 
salukuu | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เรื่องจาก ได้ทำการซื้อ iphon 11 จากเว็ป Store dtac แค่  4 เดือน สัญญาน เครือข่ายชอบหลุดไปพร้อมๆกับสัญญาโทรสัพ ตอนเวลาเล่นโทรสัพ บ่อยมากครับ (สัญญานเน็ตและคลื่นหาย หลุดไปชัก 5 วินาที แล้วก็กลับขึ้นมาใหม่) ไม่ว่าจะพื้นที่ไหนๆ โทรสัพ iphon 11 เครื่องนี้ ก็เป็นแบบนี้ ทุกจังหวัดครับ (เพราะผมเดินทางบ่อย) ได้ทำการติดต่อ กับพนักงาน dtac ไปแล้ว1.เค้าบอกให้ผมเปลี่ยน ซิมกาดร์ใหม่ ก็เปลี่ยนแล้ว ยังหลุดหายเหมือนเดิม2.ให้ลองเอาซิมกาดร์มาใส่อีกเครื่อง  (แต่พอเอามาใส่อีกเครื่อง ไม่มีปัญญาสัญญานหลุดหายเลย)ตอน ปกติมัน มี 4 G และคลื่นเครือข่าย ตอนมันหลุดสัญญาณ หายหมด แล้วรอ 5 วินาที มันก็กลับขึ้นมาใหม่ ...........ตกลงมันเป็นเพราะอะไรครับ.............ขอรบกวนทีมงาน ช่วยดำเนินการ หน่อยครับ (ผมเสียความรู้สึกมากครับ เป็นมานานแล้วครับ)
Bankzaa57 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เน็ตช้าทั้งทีสัญญาณขึ้น3-4ขีดตลอดเบิ่งหนัง360กะยังกระตุกงึดหลาย
รวย | ผู้ชม
0
0
ใช้โปรรายเดือน1099บาท โทร700นาที  บอกว่าสามารถเน็ตความเร็วสูงสุดไม่จำกัด  แต่ผมอยู่งามวงศ์วาน สัญญาณขึ้น4G+ แต่ยังได้ใช้เน็ตความเร็วเต่า....เปลี่ยนค่ายดีกว่าไหม
BeERkub | New here
0
0
ใช้โปร1099บาท โทร700นาที  เน็ตความเร็วสูงสุดไม่จำกัด  แต่ผมอยู่งามวงศ์วาน สัญญาณขึ้น4G+ แต่ยังได้ใช้เน็ตความเร็วเต่า....เปลี่ยนค่ายดีกว่าไหม
BeERkub | New here
0
0
สอบถามครับทำไมเน็ต โปร1099 วิ่งช้ากว่า โปร 200 บาทมากก  
foamfoam55 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สเถียร มาๆหายๆ ไม่สามารถใช้งานได้เป็นมาประมาณ 3-4วัน แล้ว ก่อนหน้านี้เคยเป็นมา 1 ครั้ง คิดว่าน่าจะแก้ไขได้นะครับ กด *777 รีสัญญาณแล้วครับไม่หาย
TomKaweewat | ผู้ชมขาประจำ
0
0