น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ Thnphrpinskul9 ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ( ตรวจสอบพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ) ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยค่ะ ขอรบกวนคุณ Thnphrpinskul9 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0816651225 ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
เพย | Contributor
0
6
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
เหมือนกันค่ะ ขอปลดสัญญาณชั่วคราวหน่อยค่ะ ต้องการด่วนเลยจ้า
Chonticha_kunyo | Just browsing
0
10
เบอร์ที่มีปัญหาคือ 0950824520พื้นที่ที่ใช้พบปัญหา 316/9 ถนนมาลัยแมน ซอย1 ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง จ.สุพรรณบุรีรุ่นมือถือที่ใช้ iphone 6s plus วันที่พบปัญหา เสาร์ 4 ก.ย 2564 เวลา 14.45มีสัญญาณแต่เล่นเน็ตไม่ได้ จ่ายค่าโทรศัพท์เมื่อต้นเดือน หน้าจอมีสัญญาณ 1 ขีด ระยะเวลาที่มีปัญหา 2 ชม. ชื่อนางบุศราพร แก้วบุตรดีhttps://goo.gl/41mEbZ  
dodoepd | Just browsing
0
3
ถ้าเปลี่ยนเลขบัตรประชาชนได้ไหมค่ะ พอดีแฟนเก่าเป้นคนลงทะเบียนไว้ แต่ตอนนี้ติดต่อเขาไม่ได้แล้วค่ะ อยากจะใช้เป็นเลขบัตรเราเองเลยได้ไหมค่ะ
preeyapornn | Readers
0
2
เหมือนกันค่ะซิมขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนเครือข่าย 
belinda | Just browsing
0
22
เผลอกดสมัคเน็ตดีแทคซ้ำกัน ต้องการเงินคืนทำไงดีคะ
Myminmomo | Just browsing
0
4
ใช่ค่ะ เหมือนกันเลย พึ่งซื้อมาใช้ได้3 4 วัน พึ่งตัดสินใจย้ายค่ายเลย มีคนแนะนำ แต่ตอนนี้คือใช้ไม่ได้เลย ผิดหวังนิดหน่อยค่ะ มีวิธีแก้ไหมคะ 
CChaannii | Just browsing
0
6
ใช่ครับผมก็แพคเก็จคล้ายๆเลยเน้ตช้ามาก แก้ทุกอย่างแล้วรีเซ็ตก็แล้ว 
PhusitBD | Just browsing
0
2
เน็ตเล่นไม่ได้ขึ้นH+ตั้งแต่เมื่อวานตอนเที่ยงตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมกรุณาแก้ไขให้ลูกค้าด้วยครับเบอร์062641Xxxx
Sittichai8043 | Just browsing
0
0
เน็ตช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ย้ำว่ามากๆโหลดอะไรไม่ได้เล่นอะไรไม่ได้เลยช้ามากๆช่วงเวลา5โมง-5ทุ่ม เข้าใจค่ะว่าเวลานี้คนใช้งานเยอะ แต่มันช้าเกินไปจนโหลดอะไรม่ได้เล่นไอจียังไม่ได้เลย ฝากแก้ไขด้วยค่ะ ช้าเกินไปขนาดอยู่ในกรุงเทพยังช้า.    
canpapich | Just browsing
0
0
ขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราว 095098xxxx จำเป็นจริงๆค่ะ ค่าบริการที่ค้างจะทะยอยชำระเดือนหน้าค่ะ 
Mmilkk123 | Just browsing
0
0