น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Daraspong ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Daraspong แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการ ใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่องครบตามเงื่อนไขของแพ็กเกจแล้วนะคะ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps อย่างไร สามารถเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มความเร็วเพิ่มเติมได้ ผ่านทาง https://bit.ly/2XqaASV นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@INSPINE น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ว่าสามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Jokerz น้องฟ้าแนะนำกด รหัส ##004# แล้วกดโทรออก จากนั้นปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : เป็นทุกพื้นที่ค่ะ ไปไหนสัญญษณเหมือนโดนตัด ไม่ขึ้นเลยสักขีด อยู่จังหวัด ราชบุรีค่ะ - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : ทุกพื้นที่- จำนวนขีดสัญญาณ : ไม่ขึ้นสัญญาณเลยค่ะ- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : 4G - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :24 ชม.ค่ะ 
Kaew1209 | สมาชิก
0
5
สำหรับหมายเลข 66947926059 ที่คุณ Sititipong แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบสัญญาณการใช้งานเป็นปกตินะคะ ไม่ทราบว่าพบปัญหาในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
  @Kojitar11  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ    รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) วันเวลาที่พบปัญาหา /  จำนวนขีดสัญญาณที่หน้าจอ / ใช้งานผ่าน 3G หรือ 4G พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่  Inbox  dtac 0nline community  ได้เลยครับ    ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน โหลดเลยคลิก https://bit.ly/2qECoEJ
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742   
Sweetnana112 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ  Sweetnana112  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @angelfairy  สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆ นะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าขอตรวจสอบพื้นที่ใช้งานให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- ความเร็วที่ test speed ได้ : โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Yosafire น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ เพิ่มเติมน้องฟ้าตรวจสอบ พบว่า sim หมายเลข 094-2872xxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@boutiquedog ใช้งานหมายเลข 6680490xxxx ถูกต้องนะคะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มค.62 สัญญาณไม่ดีเลย จะไปแจ้งขอย้ายค่าย ก็เพิ่มอินเตอร์เน็ตมาให้ และรับปากว่าจะปรับปรุงระบบสัญญาณในจุดที่เราแจ้งปัญหาว่า สัญญาณต่ำ เราก็รอ ให้โอกาส ก่อนหน้านั้น ก็โทรแจ้งปัญหามาตลอดหลายเดือน จนปัจจุบันนี้ เมย 62 จะหมดเดือนแล้ว ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม เคยมาเช็คสัญญาณและแก้ไขปรับปรุงในจุดที่แจ้งไปบ้างไหม หรือถ้ามาเช็ค ขอให้ติดต่อผมหน่อย ขอเจอตัวหน่อย จะเปิดโทรศัพท์ใช้งานให้ดู อย่าถามนะว่าให้แจ้งเบอร์โทรและจุดที่เกิดปัญหา เพราะว่าแจ้งไปหลายครั้งแล้ว และ Login ตามระบบแล้ว น่าจะตรวจสอบได้โดยง่าย 
boutiquedog | New Comer
0
1
-110/51 หมู่บ้านปาริชาติ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นคครชสีมา-พบปัญหาทั้งในและนอกอาคาร-จำนวนขีดสัญญาณ2-4ขีด-เครื่องจับเป็น 4G สลับกับ H และ H+
Yosafire | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Atikarn12 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้อินเทอร์เน็ตรายเดือน Go Nolimit 699 บ.แล้วสัญญาณหลุดบ่อยมาก รบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ
Atikarn12 | New Comer
0
1
น้องฟ้ารบกวน คุณ ​@Kong47ระบุพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาโดยละเอียดกลับเข้ามา ทาง inbox >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลตรวจสอบให้นะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เบอร์0951262243 จิรันธนิน เยาดำครับ
Kong47 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วย รบกวนคุณ ​@Kong47 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@Flame ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด