@cenmalun  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @cenmalun นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อจับสัญญาณใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นแนะนำโทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ ^^    10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คุณ PUboss  รบกวนปิด - เปิดเครื่องและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนระบุข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ และพื้นที่การใช้งานโดยละเอียดเข้ามาทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  สวัสดีครับคุณ @Nuchtattoo     รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะครับ  โดยแจ้งกลับมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือ   สัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆ ของน้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | d Expert
0
3
@Moooraya   น้องฟ้า ได้แก้ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้ท่านแล้ว รบกวนปิด/เปิดมือถือแล้วทดสอบใช้งานใหม่ค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานกรุณาพิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785 ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
  @Moooraya น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าปัจจุบันใช้งานได้ตามปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ เพื่อช่วยดูแลให้ต่อไปค่ะ    10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤        
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
  สวัสดีครับคุณ @TIGER_TDK     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
0
5
วุ้น-0949237028-https://community.dtac.co.th/t5/สัญญาณโทรศัพท์-อินเตอร์เน็ต/คลื่นโทรศัพท์และสัญญาณเน็ต/m-p/151360#M17795บ้านดอนหวาย ต.กุดสระ อ.เมือง จ. อุดรธานี
Natcha1122 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
คุณ จขกท.แจ้งเบอร์ พร้อมพื้นที่ที่พบปัญหาส่งไปทาง inbox เพื่อให้ จนท.ได้ทำการตรวจสอบสัญญาณให้นะครับ
Tosupero | d Excellence
0
3
ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ สำหรับปัญหาที่ คุณ @AdisonNangam  ได้แจ้งเข้ามานั้น เนื่องจากพบบางสถานีฐานขัดข้องชั่วคราว โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างแก้ไขอย่างเร่งด่วนค่ะ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
  สวัสดีครับคุณ @AdisonNangam     รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ   เบอร์มือถือที่ใช้งาน : พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน : วันเวลาที่พบปัญหา : ลักษณะที่พบปัญหา : หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :   ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
1
5
@Gygy  ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ   หากได้รับการ reset สัญญาณแล้ว ยังพบปัญหาเช่นเดิม  รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน  พร้อม test speed และ Capture  หน้าจอที่ทดสอบ , ระบุยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน/พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น  บ้านเลขที่,อาคาร ,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง เพื่อประสานงานตรวจสอบอีกครั้งค่ะ   โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญานเน็ต สีญญานมือถือ ไม่ดีเอาซะเลย โทรแจ้งรีเซ็ตสัญญานแล้วก็ยัง ไม่ได้เรื่องเหมือนเดิม แก้ไขยังไงได้อีกบ้าง .
Gygy | Newbie
0
1
@YoAummukka  ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ  เพื่อการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ น้องฟ้ารบกวนคุณ @YoAummukka   ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  นะคะ โดยจะมีเพื่อนๆ เจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pasasun90  สำหรับความเร็ว Internet จะมีปัจจัยหลายๆอย่างที่ส่งผลต่อความเร็วด้วย เช่น ช่วงเวลาที่ใช้งาน จำนวนผู้ใช้งานที่จับไซต์เดียวกัน รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้งาน อาจจะส่งผลให้ได้รับความเร็วเน็ตเพิ่มหรือลดลงได้ค่ะ อีกทั้งการเคลื่อนที่ของอุปกรณ์การเชื่อมต่อในระหว่างการใช้บริการ อาจมีผลต่อการรับส่งข้อมูลได้ค่ะ >>>  เบื้องต้นรบกวนปิดเครื่องสักครู่-เปิดเครื่องใหม่ แล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง   หากยังพบปัญหาเช่นเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน , ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน และระบุพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด ส่งเข้ามาเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ แจ้งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  นะคะ โดยจะมีเพื่อนๆ เจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@monkeyball  น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ  เนื่องจากปัจจุบันการเปิดสัญญาณนัดชำระไม่สามารถทำรายการผ่าน Call Center ได้แล้วค่ะ ต้องทำผ่านระบบอัตโนมัติโดยตรงเท่านั้น  นะคะ    >>  กรณีเปิดสัญญาณและนัดชำระค่าบริการ ท่านสามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *777 หรือใช้หมายเลขอื่นของดีแทครายเดือนโทร *777 เลือกเมนู 2 ทำรายการให้หมายเลขที่ถูกระงับได้ฟรีค่ะ โดยระบบจะตรวจสอบเงื่อนไขและดำเนินการนัดชำระให้อัตโนมัติ ค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากให้แก้ไขเรื่องสัญญาณให้ด้วยครับ ผมอยู่เขตมีนบุรี สัญญาณห่วยแตกมาก ซื้อแพค 4 MB Test Speed ได้ไม่ถึง 1 MB แล้วผมซื้อคุณไปแพงเพื่อ...? แรกๆใช้ดีครับพักหลังห่วยมากจริงๆครับ 
pasasun90 | Newbie
0
1
รบกวนเปิดเปิดสัญญารเป็นการชั่วคราวครับ หมายเลข 089645xxxx เนื่องจากถูกระงับสัญญาณ และจะดำเนินการชำระภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2561ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
monkeyball | สมาชิก
0
1
@Shinki  สำหรับข้อมูลที่สอบถามข้างต้น " ดีแทคจะไม่ได้มีการเก็บ Log การเข้าใช้งาน website ต่างๆ ของลูกค้าไว้ค่ะ " แต่หากเป็นการตรวจสอบเพื่อดำเนินการในลักษณะคดีความต่างๆ ซึ่งจะต้องมีเอกสารของทางราชการ ก็จะมีการส่งเรื่องตรวจสอบไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจสอยโดยตรงต่อไป ค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
การใช้ อินเตอร์เน็ตเข้าเว็ปต่างหรืออะไรก็ตาม ทางค่ายดีแทค รู้การใช้ อินเตอร์เน็ตและข้อมูลด้วยหรือครับ
Shinki | Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด