@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
  @Kojitar11  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ    รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) วันเวลาที่พบปัญาหา /  จำนวนขีดสัญญาณที่หน้าจอ / ใช้งานผ่าน 3G หรือ 4G พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่  Inbox  dtac 0nline community  ได้เลยครับ    ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน โหลดเลยคลิก https://bit.ly/2qECoEJ
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742   
Sweetnana112 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ  Sweetnana112  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @angelfairy  สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆ นะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าขอตรวจสอบพื้นที่ใช้งานให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- ความเร็วที่ test speed ได้ : โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Piyavat0 จากที่แจ้งหมายเลขน่าจะยังไม่ได้ปิดสัญญาณ internet จากระบบนะคะ  ซึ่งการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ   จึงแนะนำปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi หรือไม่ใช้ Net ค่ะ  และหากต้องการเปิดใช้งาน Net แนะนำ กด *104*71# โทรออก ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Faiiffuu น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ   อย่างไรก็ตามแนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาเดิมสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ในเบื้องต้นแนะนำให้พี่ Pook25 ทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่องสลับซิมดูก่อนนะครับ ว่ายังพบปัญหาในลักษณะเดิมอยู่หรือไม่ หากยังพบอยู่ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน / ชื่อผู้จดทะเบียน / และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก เข้ามาทาง Inbox ของ @dtac_Callcenter เพื่อให้ทางพี่ฟ้าได้ดูแลในส่วนนี้ให้นะครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
1
  @golfzagt2018  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Mairisa น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลเรียบร้อยจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Tunkub  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - รายละเอียดปัญหาที่พบ :   โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ของผมก็รุ่นนี้มีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน กำลังจะย้ายไปค่ายอื่นแล้ว
Tunkub | New Comer
0
6
@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
เน็ตไม่ดีเลยทั้งๆที่เป็นต้นเดือนเงินก็จ่ายแล้ว
kanyarat4254411 | New Comer
0
1
@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ  สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต น้องฟ้าช่วยดูแลและแจ้งรายละเอียดคุณ Duckpook  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ทั้งนี้ความเร็วในการใช้งานเกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัยนะครับ เช่น สภาพอากาศ, ความหนาแน่นของการใช้งาน ณ.ช่วงเวลาหรือพื้นที่นั้นๆ, รวมทั้งอุปกรณ์การเชื่อมต่อ เป็นต้นครับ โดยในเบื้องต้นน้องอามแนะนำให้ลองทำการปิด-เปิดเครื่อง และหรือทำการรีเซ็ตสัญญาณจากทางระบบดูก่อนนะครับ ผ่านระบบ IVR *777 ครับ หากดำเนินการแล้ว ยังพบปัญหาในลักษณะเดิมอยู่ รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าว เข้ามาเพิ่มเติมสักเล็กน้อยนะครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าได้ดูแลในส่วนนี้ต่อไปครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
2
@BankJirawat ขออนุญาติแยะยำเบื้องต้นนะแนะให้ลองรีเซ็ตสัญญาณผ่าน *777 อาจจะดีขึ้นครับ   ตอนนี้ดีแทคมีกิจกรรม เติมรับแพ็คเก็จมีสิทธิ์รับรางวัล มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โหลดได้ฟรีที่นี้ครับ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
0
1
จริงจังมากค่ะคุณขา ดีแทคทำไมช่วงนี้เน็ตไม่ดี คือเราใช้รายเดือน แต่ใช้เน็ตช้าๆแบบนี้ เอาความคิดเราคนส่วนมากคงจะรีบย้ายค่ายแล้วค่ะ แค่ออกมาแจ้งหน่อยได้ไหมทำไมโทรเน็ตไม่ได้เลย แต่ค่ายอื่นโทรได้? เวลาดูยูทูป ก็คุณภาพ 144 คือเรางง ถ้าสมมุติคิดค่าเน็ตเรา 5 6 ร้อยทุกเดือน แต่ให้เราใช้เน็ตช้าๆ เราว่าคนที่เป็นแบบเราคงย้ายค่ายหมดอะคะ ช่วยแจ้ง หรือปรับปรุงอะไรหน่อยก็ยังดีค่ะ ก่อนที่เค้าจะไม่อดทนกันเนอะ
Duckpook | New Comer
0
2
สัญญาณโทรศัพท์เต็ม อินเตอร์เน็ตขึ้น 4G เน็ตเหลืออีก 90 GB แต่ทำไมเน็ตช้ามากๆ (ขนาด facebook ยังเล่นไม่ได้วิดีโอไม่ต้องพูดถึง)
BankJirawat | New Comer
0
1
ไม่ทราบว่าเป็นการรับ sms จากโทรศัพท์มือถือปกติ หรือเป็นในลักษณะการรับจากทางองค์กรคะ  อย่างไร รบกวนขอทราบ รายละเอียด และชื่อผู้ติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ linkกระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด