@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
  @Kojitar11  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ    รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) วันเวลาที่พบปัญาหา /  จำนวนขีดสัญญาณที่หน้าจอ / ใช้งานผ่าน 3G หรือ 4G พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่  Inbox  dtac 0nline community  ได้เลยครับ    ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน โหลดเลยคลิก https://bit.ly/2qECoEJ
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742   
Sweetnana112 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ  Sweetnana112  รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @angelfairy  สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆ นะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าขอตรวจสอบพื้นที่ใช้งานให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- ความเร็วที่ test speed ได้ : โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Piyavat0 จากที่แจ้งหมายเลขน่าจะยังไม่ได้ปิดสัญญาณ internet จากระบบนะคะ  ซึ่งการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ   จึงแนะนำปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi หรือไม่ใช้ Net ค่ะ  และหากต้องการเปิดใช้งาน Net แนะนำ กด *104*71# โทรออก ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Faiiffuu น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ   อย่างไรก็ตามแนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาเดิมสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ในเบื้องต้นแนะนำให้พี่ Pook25 ทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่องสลับซิมดูก่อนนะครับ ว่ายังพบปัญหาในลักษณะเดิมอยู่หรือไม่ หากยังพบอยู่ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน / ชื่อผู้จดทะเบียน / และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก เข้ามาทาง Inbox ของ @dtac_Callcenter เพื่อให้ทางพี่ฟ้าได้ดูแลในส่วนนี้ให้นะครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
  @golfzagt2018  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Mairisa น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลเรียบร้อยจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สัญญานมา น้อยมาก บางทีก็หายไปเลย เน็ตก็หลุดบ่อยมาก อยู่ แถวกรุงเทพ ปริมณฑล เพื่อนไช้ของอีกค่ายสันยานเต็มเน็ตแรง สงสัยคงต้องย้ายตามเพื่อน
new999 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สัญญานมา น้อยมาก บางทีก็หายไปเลย เน็ตก็หลุดบ่อยมาก อยู่ แถวกรุงเทพ ปริมณฑล ของค่ายอื่นมาเต็มไม่มีหลุด มันแก้ได้ไรับ 
new999 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
จะแชร์ฮอตปอตเข้าอีกเครื่อง ขึ้นว่าเชื่อมต่อแล้วแต่กดเข้าเวปไม่ได้เลย เหมือนเน็ตไม่มาต้องทำอย่างไรบางครับใช้เน็ต 299 4mb ไม่จำกัด
Cussius | New Comer
0
0
น้องฟ้า ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ Nutonline ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ Nutonline ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
แจ้งไปแล้วยังไม่มีการตอบรับเลยครับช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับเน็ต4เม็กแต่ที่ใช้ได้จริงไม่ถึงเม็กมันคืออะไร ?
Nutonline | นักตอบมือใหม่
0
4
น้องฟ้า ขอโอกาสตรวจสอบสัญญาณการใช้งานให้คุณ Salisa2323 ก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ และทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับปัญหาการใช้งานที่คุณ Nutonline แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้าทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ไม่ทราบปัจจุบันคุณ ssay สามารถใช้งานโทรออก รับสายได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการใช้งานให้นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด