@angelfairy  สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆ นะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าขอตรวจสอบพื้นที่ใช้งานให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- ความเร็วที่ test speed ได้ : โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Piyavat0 จากที่แจ้งหมายเลขน่าจะยังไม่ได้ปิดสัญญาณ internet จากระบบนะคะ  ซึ่งการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ   จึงแนะนำปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi หรือไม่ใช้ Net ค่ะ  และหากต้องการเปิดใช้งาน Net แนะนำ กด *104*71# โทรออก ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Faiiffuu น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ   อย่างไรก็ตามแนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาเดิมสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ในเบื้องต้นแนะนำให้พี่ Pook25 ทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่องสลับซิมดูก่อนนะครับ ว่ายังพบปัญหาในลักษณะเดิมอยู่หรือไม่ หากยังพบอยู่ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน / ชื่อผู้จดทะเบียน / และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก เข้ามาทาง Inbox ของ @dtac_Callcenter เพื่อให้ทางพี่ฟ้าได้ดูแลในส่วนนี้ให้นะครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
  @golfzagt2018  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Mairisa น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลเรียบร้อยจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า รับเรื่องดูแลสัญญาณอินเตอร์เน็ตและแจ้งรายละเอียดคุณ Maggy ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบื้องต้น น้องฟ้า รบกวน คุณ Chaiyasitjob ทำการ ปิด-เปิดเครื่อง เพื่อให้ซิมการ์ดจับสัญาณใช้งานนะคะ หาก ยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวน ถอดซิมการ์ด สลับใส่กับเครื่องมือถืออื่น และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาไม่สามารถใช้งานแนะนำติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่สำนักงานบริการ พร้อมแสดงบัตรประชาชนตัวจริงนะคะ   สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน)  ได้ที่นี่ สาขา dtac hall  : https://goo.gl/lbazID   และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ 7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6688140xxxx  ที่คุณ  waterpim ใช้งาน ไม่มีการระงับการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ระบบเอาไว้นะคะ สำหรับการระงับการใช้งานที่เครื่องจะไม่เสถียร แนะนำทำรายการเพิ่มเติมโดย      -  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก     -  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ 7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @cenmalun  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @cenmalun นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อจับสัญญาณใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นแนะนำโทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ ^^    10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Bswzine  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด และทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด : โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แจ้งปัญหาเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนตผ่านทางแอพ แล้ว แต่ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลยค่ะ ยังหลุดบ่อยเหมือนเดิม ต้องการให้ปรับปรุงสัญญาณบ้างนะคะ
Bswzine | Newbie
0
1
  @Chawarot  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด และทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด : โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตโทรศัพท์ช้ามาก ไม่ว่าในเมืองหรือนอกเมืองไม่ต่างกัน ถ้าจะหวยขนาดนี้จ่ายรายเดือนก็เกือบ1000 แต่กลับได้เน็ตช้าๆแบบนี้ ไม่ได้ย้ายค่ายดีกว่า อ่านแล้วรบกวนแก้ไขด้วย 095709xxxx
Chawarot | Newbie
0
1
ติดตามเคสนี้ด้วยค่ะ
Malinana | นักตอบมือใหม่
0
2
  @Nan_Nori ใช่ค่ะ ...  จะถูกตัดสัญญาณ Net ด้วยค่ะ  น้องฟ้าได้เปิดสัญญาณให้แล้วสามารถใช้งานได้เลยนะคะ  พร้อมกับนัดชำระยอด 1400.45 บาท ภายใน 20/10/2018 ค่ะ    หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป ขอแนะนำคุณ @Nan_Nori ใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน  ซึ่งมากกว่าพนักงานค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตัดสัญญาณ​โทรออกเข้าใจน่ะคับ​ แต่ถูกตัดสัญญาณ​อินเทอร์​เน็ต​ด้วยหรอคับ​ พอดีผมจะชำระภายในวันที่​ 21/10/2018​ ตอนนี้อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลยคับ
Nan_Nori | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @Pemika2754 น้องฟ้าแนะนำสลับเครื่อง สลับซิม แล้วดูว่ามีสัญญาณขึ้นหรือไม่นะคะ  หากสลับแล้วยังไม่มีสัญญาณ แนะนำ นำ Sim card พร้อมบัตรประชาชนติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center เพื่อเปลี่ยนซิมฟรีค่ะ    สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ