เบื้องต้น น้องฟ้า รบกวน คุณ Chaiyasitjob ทำการ ปิด-เปิดเครื่อง เพื่อให้ซิมการ์ดจับสัญาณใช้งานนะคะ หาก ยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวน ถอดซิมการ์ด สลับใส่กับเครื่องมือถืออื่น และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาไม่สามารถใช้งานแนะนำติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่สำนักงานบริการ พร้อมแสดงบัตรประชาชนตัวจริงนะคะ   สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน)  ได้ที่นี่ สาขา dtac hall  : https://goo.gl/lbazID   และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ 7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6688140xxxx  ที่คุณ  waterpim ใช้งาน ไม่มีการระงับการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ระบบเอาไว้นะคะ สำหรับการระงับการใช้งานที่เครื่องจะไม่เสถียร แนะนำทำรายการเพิ่มเติมโดย      -  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก     -  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ 7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @cenmalun  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @cenmalun นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อจับสัญญาณใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นแนะนำโทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ ^^    10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คุณ PUboss  รบกวนปิด - เปิดเครื่องและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนระบุข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ และพื้นที่การใช้งานโดยละเอียดเข้ามาทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
  สวัสดีครับคุณ @Nuchtattoo     รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะครับ  โดยแจ้งกลับมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือ   สัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆ ของน้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | d Expert
0
3
@Moooraya   น้องฟ้า ได้แก้ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้ท่านแล้ว รบกวนปิด/เปิดมือถือแล้วทดสอบใช้งานใหม่ค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานกรุณาพิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785 ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
  @Moooraya น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าปัจจุบันใช้งานได้ตามปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ เพื่อช่วยดูแลให้ต่อไปค่ะ    10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤        
dtac_Callcenter | dtac call center
2
5
  สวัสดีครับคุณ @TIGER_TDK     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
0
5
วุ้น-0949237028-https://community.dtac.co.th/t5/สัญญาณโทรศัพท์-อินเตอร์เน็ต/คลื่นโทรศัพท์และสัญญาณเน็ต/m-p/151360#M17795บ้านดอนหวาย ต.กุดสระ อ.เมือง จ. อุดรธานี
Natcha1122 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
คุณ จขกท.แจ้งเบอร์ พร้อมพื้นที่ที่พบปัญหาส่งไปทาง inbox เพื่อให้ จนท.ได้ทำการตรวจสอบสัญญาณให้นะครับ
Tosupero | d Excellence
0
3
เป็นเหมือนกันครับแก้ไม่หายสักทีเป็นที3-4ช.ม บางรอบนี้ทั้งวันคือเดือดร้อนจนใช้ซิมทูรมาสมัครเน็ต6mb มาใช้อะครับของทูรนี้วิ่ง6-7mb ผมนี้อย่างงงใจแล้วจะมาใช้ดีแทคทำไหมถ้าไม่ติดรายเดือนนี้เรียบร้อยไปนานแล้วครับ ดูผลการเทสสปีดก็ไม่ต้องอธิบายมากหรอกครับ 
mizlight | Newbie
0
1
  @Fuu    น้องฟ้าตอบข้อมูลผ่านช่องทาง inbox ของคุณ @Fuu เรียบร้อยแล้วนะคะ     หากได้รับการดูแลที่ล่าช้า   น้องฟ้าแนะนำอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ 3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เป็นเหมือนกันครับ ดูYouTube สะดุดมาก เป็นมาหลายวันแล้วไม่หายซักที
JamesKSG | ผู้ชมหน้าใหม่
0
5
  @fool ให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ  รบกวนคุณ @fool  แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ      dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @Fuu   ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ   น้องฟ้าตอบข้อมูลคุณ @Fuu  ผ่านช่องทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากได้รับการดูแลที่ล่าช้า   น้องฟ้าแนะนำอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เป็นเหมือนกันครับ เซ็งส่ง sms มาแล้วบอกว่า แก้ไขให้แล้ว แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม เซ็งในเซ็ง
fool | สมาชิก
0
5
สมัครเน็ตไม่ลดสปีด 4mbps/เดือน ปกติที่ใช้มาก็ปกติ แต่เดือนนี้โดนลดสปีดเหลือ 0.4 0.5 mbps เป็นตลอดทั้งวันและทุกวันจนทำไรไม่ได้ ไม่ว่าจะดูยูทูป เล่นเกม เล่นfb ไม่ได้เลย รบกวนตอบกลับที
Fuu | Newbie
0
5
ช่วยตรวจสอบด้วยครับ ใช้ดีแทคมาเกิน 5 ปี พอรอบเปลี่ยนโปรโมชั่นรอบนี้ เน็ตช้ามากๆครับ วิ่งไม่ถึง 1 mb เป็นมาพักใหญ่แล้ว นึกว่าจะแก้ไขให้ อันนี้ก็ช่วยฝากดูด้วยครับ ผิดหวังมากจริงๆกับโปรนี้ โปรโมชั่นบอกความเร็วสูงสุด 6 mb แต่วิ่งไม่เคยถึง ละเน็ตก็วิ่ง แค่ 0.50 - 0.60 บ่อยมากๆ ทำงานไม่ได้ครับพอดีต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำงานด้วยครับ ยังไงก็ฝากให้ทีมงานช่วยตรวจสอบตรงนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
0
1
สัญญาณช้ามาก บ่อยหลายเวลา แจ้งทุกวัน ก็ยังเหมือนเดิม แก้ไขเป็นครั้งๆ ไม่ไหวนะคะ ไหนจะเสียค่าโทรแจ้ง ค่ายอื่นเขาไม่เห็นมีปัญหาเครือข่ายมากขนาดนี้ แย่คะ 
0
0
เพิ่งเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แต่ความเร็วรู้สึกว่าช้าลงจากแพ็คเกจเดิมแบบรู้สึกได้เลย ทั้งๆที่จ่ายเพิ่มขึ้น รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ (สภาพแวดล้อม จำนวนผู้ใช้ ปัจจัยต่างๆเป็นปกติ แต่อินเตอร์เน็ตไม่ปกติค่ะ) 
Kuayjab | Newbie
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด