แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สำหรับปัญหาในการใช้งาน Dtac WiFi นั้น Buddy กระต่ายรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบค่ะ
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ยี่ห้อ-รุ่น :
• ลักษณะปัญหา เช่น พบสัญญาณ wifi แต่ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ หรือไม่สามารถ log in ได้ เป็นต้น :
• วันที่พบปัญหา :
• ชื่อสถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชั้น zone จุดสังเกต :
• ลักษณะการใช้งาน เช่น ใช้งานเคลื่อนที่, ใช้งานอยู่กับที่ หรือพบปัญหาพื้นที่นี้เป็นประจำ :
• เบอร์ติดต่อกลับ :
• รายละเอียดเพิ่มเติม :
dtac feedback team
Buddy กระต่ายรบกวนขอทราบข้อมูลทั้งหมดที่ได้ขอไปนะคะ เพราะต้องส่งประสานงานตรวจสอบกับทางทีม
เจ้าหน้าที่ฝ่ายระบบค่ะ
ส่วนพื้นที่รบกวนระบุเพิ่มเติมด้วยค่ะ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบได้ค่ะ ว่าเป็นที่ปัญหา wifi ไม่ครอบคลุม
หรือระบบขัดข้อง หรือว่ามีสิ่งบดบังสัญญาณต่างๆ ค่ะ
dtac feedback team
.
dtac feedback team
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม หรือต้องการให้ทางทีมช่วยเหลือในการใช้บริการต่างๆ สามารถแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีดูแลค่ะ
Buddy กระต่าย
dtac feedback team