Highlighted
Just browsing

No Service มา 2 วันแล้วค่ะ

คุยในเฟสบุ๊คก็ไม่รู้เรื่อง นี่ก็บอกว่าลองแก้ปัญหาเองแล้ว ถอดซิม ใส่ใหม่ ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่แล้ว แต่พนักงานยังยืนยันให้ปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่อยู่อีก แล้วบอกว่าถ้ายังเป็นอยู่ให้ส่ง sms ไปที่เบอร์... คือจะส่งได้ไงคะ ในเมื่อมันไม่มีสัญญาณ ตอบคำถามห่วยแตกมากค่ะ
3 คำตอบ 3
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: No Service มา 2 วันแล้วค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @Cheri

 

 

รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ

 

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :

พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :

วันเวลาที่พบปัญหา :

ลักษณะที่พบปัญหา :

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

 

ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ

แท็ก (1)
Highlighted
Just browsing

เรื่อง: No Service มา 2 วันแล้วค่ะ

อบรมพนักงานแบบไหน ทำไมถึงไม่มีคำว่าขอโทษนำหน้าคะ จู่ๆมาบอกให้แจ้งแบบนี้เลยก็ได้อ่อ งงเรยจ้า
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: No Service มา 2 วันแล้วค่ะ

น้องใจดี ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดุณ Cheri ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416 

dtac feedback team