Highlighted
New here

Internet. ช้า

ผมใช้โปรย้ายค่ายมา dtac ใช้โปรSuper Non-Stop 1299บาท จ่าย649บ./เดือน เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 50GB โทรฟรี 800นาที ฟรี Wifi ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 1 บาท MMS 5 บาท
แต่เนตช้ามากครับ..... อาการแบบนี้ไม่หาย ผมสามารถยกเลิกเบอร์ ได้หรือป่าวครับ
แท็ก (2)
5 คำตอบ 5
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: Internet. ช้า

@Taonois ใจเย็นก่อนนะครับ ผมก็ใช้ Super Non Stop แต่ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ แต่จะมีบางที ไปต่างพื้นที่ บางที่ สัญญาณเน็ตอาจจะไม่ค่อยดี 

เอางี้ครับ เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย


4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่


5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม


6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
New here

เรื่อง: Internet. ช้า

ขอบคุณมากครับ....ผมเอาโทรสัพท์ เข้าศูนย์ เบิร์น rom ตอนนี้สัญญาณดีขึ้นครับ
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: Internet. ช้า

ขอบคุณคุณ @Taonois ที่ช่วยกลับมา update status นะคะ

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: Internet. ช้า แต่สัญญาณเต็มหลอด

บริเวณที่ผมอยู่จัดงาน คนเยอะมาก เน็ต4G สัญญาณเต็มหลอด แต่เน็ตช้า อืดมาก ทำไงดีคับ

ช่วยตรวจสอบให้ทีคับ ที่อยู่39 ถ.เทศบาลสาย 7 ต.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110 เบอร์ 061893xxxx รุ่น j2 prime 

ช่วยแก้ไขปัญหาให้หน่อยคับ ผมจำเป็นต้องใช้internet

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: Internet. ช้า แต่สัญญาณเต็มหลอด

 

@nacharodom น้องฟ้าได้แก้ปัญหา internet ให้คุณ @nacharodom แล้ว กรุณาปิด/เปิดมือถือ ทันที แล้วทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานกรุณา พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785 เมื่อพบปัญหาครั้งต่อไป ให้ทดลอง ปิด แล้ว เปิดเครื่องใหม่ จะสามารถแก้ปัญหาได้ หรือ โทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ

 

10475 ❤  

dtac feedback team