Highlighted
New Comer

4g แย่มาก

ทำไมช่วงหลังๆหลายเดือนละครับ ที่ใช้ 4G มีปัญหาตลอด เข้าหน้าเวปต่างๆ ช้ามาก เล่นเกมปิงขึ้นรัวๆ เล่นแทบไม่ได้ ซึ่งต่างกับ ais อีกเครื่องครับ ผมอยู่ ทุ่งสองห้อง วิภาวดี 25 และ ศรีสมาน8 ครับ แก้ปัญหาให้ทีครับ ถ้าแก้ไม่ได้ผมคงไม่ใช้ต่อแล้วครับ ยังไงอธิบายและแก้ปัญหานี้ให้ด้วยครับ

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: 4g แย่มาก

@kookarkung น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ โดยรบกวนแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพิ่มเติมสักนิด ดังนี้ค่ะ

• เบอร์มือถือที่ใช้งาน :
• ลักษณะปัญหาที่พบ :
• พื้นที่ที่ใช้งาน โดยละเอียด : (รบกวนระบุ บ้านเลขที่ ,ชื่อสถานที่ ,อาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน ,ซอย ,ตำบล ,อำเภอ ,จังหวัด และจุดสังเกตใกล้เคียง) :
• ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
• วันเวลาที่พบปัญหา :
• หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
• ระยะเวลาที่พบปัญหา :
• ใช้งานอยู่กับที่ / เคลื่อนที่ :

โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

905497

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: 4g แย่มาก

ไม่เป็นไรครับ ถ้าจะยุ่งยากขนาดนี้ ผมย้ายค่ายง่ายกว่าครับ เดือนนี้ผมจ่ายรายเดือนไปแล้ว ทนใช้อีกเดือนนึงครับ รายละเอียดคร่าวๆให้ไปเรียบร้อย แต่ใช้อะไรไม่ได้ ใช้ s9+ กับnote9 ผมได้ให้รายละเอียดในกลุ่มเพื่อนไปดูว่ามันยุ่งยาก ก็มีหลายคนจะย้ายเหมือนกันครับ ขอบคุณสำหรับการตอบครับ ถึงแม้จะไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็ตามครับ

dtac call center

เรื่อง: 4g แย่มาก

น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@kookarkung ที่หมายเลข 6689660xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
สำหรับสัญญาณการใช้งานนั้น น้องฟ้ารับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนปิด เปิดเครื่องทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team