ผู้ชมขาประจำ

4G ช้ามากกกถึงมากที่สุด

ช่วยแก้ปัญด้วยนะ เบอ 087546**** เน็ตผมมีเกือบ30G
แต่เล่นไม่ได้ เน็ตมันช้าามากๆๆๆขึ้น4gบ้างไมาขึ้นบ้าง
สัญญาณก็4ขีดแต่ไหงเน็ตโครตช้าเลยครับ ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ

6 คำตอบ 6
Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: 4G ช้ามากกกถึงมากที่สุด

สวัสดีครับคุณ @Mooto

รอทางพี่ฟ้ามารีเซ็ตสัญญาณให้นะครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: 4G ช้ามากกกถึงมากที่สุด

-ขออนุญาติแนะนำเพิ่มเติมนะครับ รบกวนคุณ จขกท. ระบุพื้นที่ที่ใช้งาน พร้อมกับช่วงเวลาที่เกิดปัญหาเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ด้วยนะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac call center

เรื่อง: 4G ช้ามากกกถึงมากที่สุด

 

@Mooto   เบื้องต้น น้องใจดีได้ reset สัญญาณให้ก่อนนะคะ ยังไงลองใช้งานอีกครั้งนะคะว่าเน็ต
ยังช้าอยู่อีกหรือเปล่า แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม น้องใจดีขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้ง
เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ

 

1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ โรบอตมีความสุขมาก

 

4841

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: 4G ช้ามากกกถึงมากที่สุด

@Mooto คุณพี่พบปัญหาเป็นทุกที่เลยรึเปล่าครับ

นักตอบตัวยง

เรื่อง: 4G ช้ามากกกถึงมากที่สุด

ลองแจ้งปัญหาผ่าน dtac app ได้อีกช่องทางนึงครับ
สามารถโหลด ได้ที่นี่ครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83d96?lang=EN


คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw
dtac app Newbie

เรื่อง: 4G ช้ามากกกถึงมากที่สุด

@Mooto เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย 
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไข ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
  

 

หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ