Regular Viewers

ไม่เข้าใจเรื่องสัญญาเน็ต

คือสมัครโปรรวมภาษีแล้ว700กว่าบาท

เพื่อให้เน็ตแรงสุดท้ายที่ได้มาคืออินเตอร์เน็ตล้มตลอดไม่เข้าใจเวลาเล่นเกมมันต้องเน็ตลื่นๆนี้อะไรก็ไม่รู้เน็ตล้มเดี๋ยวล้ม มันหงุดหงิดนะครับสัญญาก็ขึ้นเกิมเต็มขาดขีดเดียวแต่ยังจะล้มบ่อยๆอีก

คือเสียเงินไปก็ไม่ใช่น้อยๆแต่คุณภาพที่ได้กลับมาคือมันไม่สมเหตุสมผลเลยรบกวรด่วนด้วยครับวอนเถอะผมจะเลิกใช้ก็เพราะแบบนี้เราก็ใช้มานานตั้งแต่พอจำความแล้วมีมือถือแต่ไม่เคยคิดว่าเน็ตจะด้อยขนาดนี้ ผมพูดถ้าแรงไปขออภัยแต่ทางผู้พัฒนาช่วยแก้ไขข้อนี้ด้วย ผมขอละครับ

แท็ก (3)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ไม่เข้าใจเรื่องสัญญาเน็ต

@Sukrit1 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- รายละเอียดเพิ่มเติม :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team