นักตอบมือใหม่

ไม่สามารถใช้บริการ dtac wifi ได้

อยากทราบว่า เมื่อไหร่ทาง dtac จะแก้ไขปัญหาให้ผมสักที  รอมาเกือบ 2  เดือนแแล้ว  คือผมไม่สามารถใช้ dtac wifi ได้ ตั้งแต่เปลี่ยน

แพ็คเกจใหม่  ทุกครั้งที่ผมลองกด code *4000# เพื่อขอรับรหัสผ่านสำหรับล็อกอิน wifi จะมีข้อความจาก dtac ส่งหาผมว่า "ขออภัยค่ะ คุณ

ม่สามารถใช้บริการนี้ได้..." ทั้งๆที่แพ็กเกจระบุว่าใช้ได้  ผมได้เคยแจ้งปัญหานี้ที่ศูนย์บริการ dtac 2-3 ครั้งแล้ว  ทุกครั้งพนักงานก็รับเรื่องไว้

แล้วบอกผมว่าจะรีบดำเนินการแก้ไขให้และแจ้งกลับทางโทรศัพท์  ผมก็รอมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ทุกอย่างยังตงเหมือนเดิมและไม่มีการติดต่อ

จากทาง dtacเพื่อแจ้งความคืบหน้าเลย  กรุณาช่วยด้วยเถิดครับ โทรไปแจ้งกันบ้างก็ยังดีว่าไปถึงไหนแล้ว ไม่ใช่เงียบฉี่อยู่อย่างนี้  ผมก็ชักระอา

เต็มทน

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้บริการ dtac wifi ได้

 

น้องใจดีติดต่อกลับและโอนสายให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญช่วยดูแลเพิ่มเติมให้แล้วนะคะ (◠‿◠✿)  

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ไม่สามารถใช้บริการ dtac wifi ได้

ตอนนี้ผมสามารถใช้งาน dtac WiFi ได้​แล้วครับ ขอบคุณมากๆเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณนงค์นุช (ไม่แน่ใจว่าสะกดถูกหรือเปล่า) ฝ่าย Network ของ dtac ที่ช่วยดำเนินการให้
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้บริการ dtac wifi ได้

 

@sumpan   เย๊ๆๆ ดีจังเลยค่า .... เดี๋ยวน้องใจดีช่วยบอกคุณนงนุชให้นะคะ (◠﹏◠✿)

 

4841

dtac feedback team