shokun1483
Contributor

ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต

ทางDtacได้มีการเเจ้งข้อความเตือนการชำระค่าบริการมา2เดือนในคือ 10/60 กับ 11/60 จำนวนรวม1048.64บ.
หลังจากทางDtacแจ้งบิลมาผมก็ไม่สามารถใช้เน็ตได้เลย
ปล.ทางdtacส่งข้อความมาวันที่ 19/12/60
แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
wundee_CC
Brand Lovers

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต

เบื้องต้น หากเบอร์ที่ใช้ถูกระงับสัญญาณ
วิธีแรก 1. โทรออกเบอร์ไปยังเบอร์อื่น จะได้ยินเสียงแจ้งว่า
"สัญญาณถูกระงับ" หลังจากนั้นระบบจะทำการโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ
ให้รอระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม
หรือสามารถดูเพิ่มเติมได้ตาม link นี้ >> เปิดสัญญาณ

 

 

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน หรือ Other >> Usage Details"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์ หรือ Call
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต Internet
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ Content และบริการอื่นๆ Other
ดุรายละเอียดผ่าน WEB >> log in Dtac

shokun1483
Contributor

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต

ปกติค้างได้ 2เดือนนิครับเดือนที่3จึงจะตัดสัญญาณเเต่ผมโดนตัดตั้งแต่ ค้าง2เดือน
shokun1483
Contributor

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต

ตอนนี้ผมลองตามคำแนะนำข้างบนเเล้วแต่ยังไม่เข้าใจเลยครับ ทางcall center เค้าบอกว่า ผมค้างแค่เดือนเดียว(527บ.) แต่ผมก็ยังโดนตัดสัญญาณ ไม่เข้าใจจริงๆ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต

น้องใจดี ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด คุณ shokun1483 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team