dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ไม่สามารถเพิ่มเบอร์บนแอปพลิเคชัน dtac call ได้

เริ่มต้นโดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา - แก้ไขล่าสุด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

คำถาม

ไม่สามารถเพิ่มเบอร์บนแอปพลิเคชัน dtac call ได้

ตอบ

เนื่องจากเงื่อนไขของการเพิ่มเบอร์ใน dtac call คือ ทุกๆ เบอร์ต้องจดทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกันเท่านั้น (หากมีการลงทะเบียนซิมด้วยหมายเลขพาสปอร์ต จะไม่สามารถเพิ่มเบอร์บนแอป dtac call ได้) และสามารถเพิ่มเบอร์ได้สูงสุด 5 เบอร์

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

 

ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้