ผู้ชมหน้าใหม่

ไม่มีสัญญาณ

ไม่มีสัญญานทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต ใช้wifiในการติดต่อได้เพียงอย่างเดียว ช่วยแก้ไขให้ด้วยค่ะ
2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่มีสัญญาณ

 

สวัสดีครับคุณ @Anny35

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

dtac call center

เรื่อง: ไม่มีสัญญาณ

@Anny35  น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6690668xxxx  ปัจจุบันสัญญาณเปิดปกตินะคะ

เบื้องต้นรบกวนปิด - เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่องสลับซิมและทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ

 

หากยังพบปัญหาเช่นเดิม รบกวนแจ้งพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาโดยละเอียด พร้อมระบุเลขที่ซิมการ์ดด้านหลัง 19 หลัก (ขึ้นต้นด้วย 8966 ) ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team