พอดีว่าทำงานอยู่โซนระยองมาหลายเดือนแล้วค่ะ พื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ หมู่ 6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ทั้งการโทรและอินเตอร์เน็ต ขึ้นEdge และ No service ทั้งๆที่โทรศัพท์ใช้ 4G และจ่ายค่าโปรรายเดือนในราคาที่สูงพอสมควร แถวนี้เป็นพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม ต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อสื่อสาร และมีคนอาศัยอยู่จำนวนมาก เมื่อไหร่ทางดีแทคจะทำการปรับปรุงเรื่องอับสัญญาณคะ เพราะทุกวันนี้โทรศัพท์ก็จำเป็นในชีวิตประจำวันและการทำงานของทุกคนค่ะ เมื่อก่อนหน้านี้เคยส่งข้อความไปแจ้งแต่ไม่มีฟีดแบคกลับ ไม่แน่ใจว่าข้อความไม่ถึงหรืออย่างไร ในขณะที่เครือข่ายอื่นสามารถใช้งานได้ปกติ ทางดีแทคควรเร่งดำเนินการนะคะ ไม่ควรเร่งดำเนินการเฉพาะที่ไปตั้งกระทู้พันทิปค่ะ ไม่อยากไปแจ้งปัญหาในที่สาธารณะค่ะ เป็นลูกค้ามาหลายปีไม่เคยย้ายค่าย รบกวนใส่ใจลูกค้าด้วยค่ะ ขึ้น No service หรือ Edge ทุกวัน จนไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้ ก็รู้สึกว่ามีโทรศัพท์แล้วใช้4Gก็เหมือนไม่มีค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Buddy กระต่ายต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ ทั้งนี้รบกวนแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา
(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
dtac feedback team
จากข้อมูลที่สอบถามมา คำตอบดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
แจ้งเป็นข้อมูลส่วนตัวโดยการตอบกลับอีเมลล์แล้วค่ะ
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา :
ตั้งแต่ย้ายมาทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง ระยะเวลาประมาณ 2 เดือน มีปัญหาทุกวันและตลอดเวลาที่ทำงานในพื้นที่
ตั้งแต่ 7:00 - 17:30 น. ขึ้น Edge และ No service สลับกันตลอดเวลาค่ะ ไม่มี 3G หรือ 4G เลย สัญญาณคุยโทรศัพท์ก็เสียงขาดๆหายๆค่ะ
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
ใช้งานอยู่กับที่ เพราะทำงานอยู่ในบริษัทตลอดเวลาตั้งแต่เช้าถึงเย็นค่ะ
รบกวนเร่งดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะคะ ทุกวันนี้ลำบากในการทำงานมากค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บัดดี้ บิวตี้ ได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ และได้ส่งตรวจสอบให้แล้วค่ะ
dtac feedback team