รบกวนสอบถามค่ะ เมื่อวานนี้พื้นที่ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ มีการงดจ่ายกระแสไฟฟ้า ปรากฎว่าสัญญาณดีแทคก็ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้
ผู้ที่อาศัยบริเวณนั้นประสบปัญหาหลายคนค่ะ อยากสอบถามว่าไฟดับส่งผลต่อการส่งสัญญาณหรือไม่ ถ้าเป็นผลจากการงดจ่ายไฟ อยากให้ดีแทคแก้ไขปัญหาตรงนี้ด้วยค่ะ
เพราะในวันพุธที่ 29 มิ.ย. จะมีการงดจ่ายกระแสไฟฟ้าอีกครั้งค่ะ
เมื่อวานนี้ได้มีการใช้โทรศัพท์ของเครือข่ายอื่นโทรเข้าไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ตอนโทรเข้าไปแจ้ง แจ้งเบอร์มือถือก็มีสัญญาณเข้ามาทันที
แต่ไม่นานก็สัญญาณหายไม่สามารถโทรเข้าออกได้อีก พนักงานแนะนำให้เช็ดซิมแล้วใส่ใหม่ แจ้งว่าอาจเป็นเพราะซิมไม่แน่น
เมื่อวานได้ลองทำตามคำแนะนำแล้ว เช็ดซิมใส่เข้าไปใหม่ และลองหลายๆเครื่องก็ยังไม่สามารถใช้ได้ค่ะ รบกวนแก้ปัญหาตรงนี้ด้วย
ขอบคุณค่ะ
สำหรับที่พบปัญหาเรื่องสัญญาณการใช้งานของ dtac นั้น รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือ และรายละเอียดพื้นทีที่พบปัญหาในการใช้งาน เข้ามาที่ inbox เพื่อที่ตรวจสอบให้ต่อไปนะคะ
โดยระบุรายละเอียดดังนี้ค่ะ
-ซอย / หมู่บ้าน / ถนน
-แขวง
-เขต
-จังหวัด
-เครื่องมือถือที่ใช้งาน+ รุ่นที่ใช้งานค่ะ
- หมายเลขมือถือที่พบปัญหา
dtac feedback team
Buddy กระต่ายเพิ่มเติมค่ะ ทั้งนี้กรณีไฟฟ้าดับนั้น ทางชุมสายของทางดีแทคจะมีไฟสำรอง
แต่จะอยู่ได้ประมาณ 2-3 ชั่วโมงค่ะ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ไฟดับด้วยค่ะ
dtac feedback team