ผู้ชมขาประจำ

ใช้เน็ตโปร 599

ต้องการสอบถามว่าซื้อโปร 599 พร้อมโฟน 5s ใช้เนตไปแค่ 3 GB กว่า ทำไมถึงใช้เนตต่อไม่ได้ค่ะ

 

โทรเข้าสอบถาม 1678 หลายรอบแล้ว ให้ เปิดขปิดเครื่อง ทำแบบนี้หลายรอบมากก่ไม่สามารถรีเซ็ตสัญญาณได้เลยค่ะ

 

ยังไงรบกวนเช็คให้ด้วยนะค่ะ   ขอบคุณค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ใช้เน็ตโปร 599

 

เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานปัจจุบัน และตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ทเพิ่มเติมให้ค่ะ บัดดี้แก้มบุ๋ม รบกวนคุณ duchanee  แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน โดยแจ้งเข้ามาทาง inbox และแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะคะ บัดดี้ แก้มบุ๋มยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมโดยละเอียดให้ค่ะ

 

dtac community.png

dtac feedback team