ผู้ชมขาประจำ

ใช้งานเน็ตไม่ได้

 ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้มา2วันแล้วค่ะ ค่าบริการก็จ่ายไม่ได้ค้าง โทรไปรีเซ็ตหลายรอบ  เปิดปิดเครื่องใหม่ก็แล้ว  โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีจนท.รับสักที ไม่รู้จะทำยังไงละคะ 

2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ใช้งานเน็ตไม่ได้

FAQ เปิดสัญญาเน็ตด้วยตนเอง https://bit.ly/2OuJEOr

dtac call center

เรื่อง: ใช้งานเน็ตไม่ได้

 

@Panjama

น้องฟ้าขอทราบตรวจสอบไม่พบปัญหาการใช้งานนะคะ  อย่างไรแล้วหากคุณ @Panjama  พบปัญหาการใช้งาน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์มือถือ + ชื่อจดทะเบียน 

  • ขีดสัญญาณบนหน้าจอ
  • รายละเอียดพื้นที่การใช้งานปัจจุบัน (เลขที่, ซอย, หมู่บ้าน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด ) กลับมาเพื่อประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ

น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

3818 หัวใจ

dtac feedback team