Newbie

โดนหักเงินค่าเนตทั้งที่ปิดการเชื่อมต่อไว้ตลอด แต่ถูกหักเงินติดต่อกันมา 3 เดือนแล้ว

ทำไมมีการคิดค่าบริการอินเตอร์เนตเกิดขึ้น ทั้งที่ปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตไว้ ไม่เคยเปิดเลย โดนหักติดต่อกันมา 3 เดือนแล้ว จะเรียกร้องเงินคืนได้ไหมคะ

ขอบคุณค่ะ

1 คำตอบ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนหักเงินค่าเนตทั้งที่ปิดการเชื่อมต่อไว้ตลอด แต่ถูกหักเงินติดต่อกันมา 3 เดือนแล้ว

น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6688140xxxx  ที่คุณ 

    -  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก

    -  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก

และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

7416 

 

dtac feedback team