Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

โดนตัดสัญญาณ

เลยกำหนดชำระแค่5วัน ทำไมถึงโดนตัดสัญญาณ โทรออกไม่ได้ ถ้ามีปัญหาแบบนี้ ควรย้ายค่ายดีมั้ยคะ
แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: โดนตัดสัญญาณ

น้องใจดี ไม่สามารถติดต่อคุณ Nitta ที่หมายเลข 6686018xxxx ได้ เนื่องจากไม่มีผุ้รับสายค่ะ 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ เนื่องจากปัจจุบันมียอดเดือน 12/2016 

จำนวน 580.48 บาท ครบกำหนดชำระ วันที่ 02/02/2017 ซึ่งยังไม่มีการชำระยอดดังกล่าวเข้ามา

อย่างไร หากไม่สะดวกชำระ สามารถแจ้งเข้ามาทำการนัดชำระยอดดังกล่าวได้นะคะ 

เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณค่ะ

 

ปอลอ ณ ปัจจุบันนี้ สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ 

 

7416 

 

 

 

dtac feedback team