ผู้ชมขาประจำ

โดนตัดสัญญาณอีกแล้วค่ะ

ชำระยอดค้างที่ค้างไว้ ทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละพันกว่าบาท จนเหลือยอดค้างเดือนล่าสุด ซึ่งก็ยังไม่เกินวงเงินที่มี แต่ทำไมยังตัดอีกแล้วคะ
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: โดนตัดสัญญาณอีกแล้วค่ะ

 

บัดดี้ แก้มบุ๋ม ยินดีตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ tak_197  แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน โดยแจ้งเข้ามาทาง inbox และแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะคะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team

Highlighted
New here
New here

เรื่อง: โดนตัดสัญญาณอีกแล้วค่ะ

ช่ายค่ะ. ยังไม่เกินวงเงินเลย เซ็ง
dtac call center

เรื่อง: โดนตัดสัญญาณอีกแล้วค่ะ

 

สวัสดีค่ะ คุณ Bo บัดดี้แก้มบุ๋ม ยินดีตรวจสอบพร้อมรับเรื่องช่วยเหลือในการเปิดสัญญาณและนัดชำระให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ตามกระทู้นี้ นะคะ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

 

 

dtac community.png

 

 

dtac feedback team