ผู้ชมขาประจำ

แจ้งเรื่องไม่มีสัญญาณ/มีน้อย

บางมีขีดเดียวบางทีไม่มีบริการเลยค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แจ้งเรื่องไม่มีสัญญาณ/มีน้อย

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Zehelhaze ได้รับด้วยนะคะ สำหรับเรื่องสัญญาณการใช้งาน รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้นะคะ

7416

dtac feedback team