Buddy nuchy เช็คพื้นที่ดังกล่าวไม่พบปัญหาสัญญาณขัดข้องเลยนะคะ เบื้องต้น แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อจับสัญญาณและทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้น ขอทราบเบอร์โทร , มือถือยี่ห้อรุ่น , จำนวนขีดสัญญาณ , พื้นที่ใกล้เคียง จากนั้นแจ้งมาได้ทาง inbox @dtac_feedback + แนบ link กระทู้นี้มานะคะ
ปล. ข้อมูลเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียน ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว nuchy รบกวนแจ้งทาง inbox เท่านั้นจ้า
dtac feedback team
Buddy nuchy ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูลที่สอบถามด้านต้นมาได้เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้นะคะ
dtac feedback team