Highlighted
New Comer

แจ้งเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ไม่ชัดเจนที่ ม.7 ต.ทุ่งปรัง.อ.สิชล.จ. นครศรีฯ

แจ้งเรื่องสัญญาณโทรศัพท์
ที่.ม.7 ต.ทุ่งปรัง.อ.สิชล.จ. นครศรีฯ
สัญญาณมีปัญหาไม่ชัดเจนมา 4-5 วันแล้วค่ะ..
รบกวนช่วนเช็คให้ด้วยค่ะ
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: แจ้งเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ไม่ชัดเจนที่ ม.7 ต.ทุ่งปรัง.อ.สิชล.จ. นครศรีฯ

 

Buddy nuchy เช็คพื้นที่ดังกล่าวไม่พบปัญหาสัญญาณขัดข้องเลยนะคะ   เบื้องต้น แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อจับสัญญาณและทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้น ขอทราบเบอร์โทร ,   มือถือยี่ห้อรุ่น , จำนวนขีดสัญญาณ , พื้นที่ใกล้เคียง  จากนั้นแจ้งมาได้ทาง inbox @dtac_feedback + แนบ link กระทู้นี้มานะคะ

 

หัวใจปล. ข้อมูลเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียน ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว nuchy รบกวนแจ้งทาง inbox เท่านั้นจ้าหัวใจ

 

 

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: แจ้งเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ไม่ชัดเจนที่ ม.7 ต.ทุ่งปรัง.อ.สิชล.จ. นครศรีฯ

ขอบคุณค่ะที่ช่วยเช็คให้..แต่เป็นกันหลายเครื่องเลยค่ะ..ละแวกบ้านนี้อะค่ะ...จากที่สัญญานดีมาตลอด
มา3-4 วันนี้ที่เริ่มมีปัญหาขณะสนทนาฟังคู่สนทนาไม่ได้ศัพท์ต้องวางสายแล้วโทรใหม่
dtac call center

เรื่อง: แจ้งเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ไม่ชัดเจนที่ ม.7 ต.ทุ่งปรัง.อ.สิชล.จ. นครศรีฯ

 

Buddy nuchy ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ   อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูลที่สอบถามด้านต้นมาได้เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้นะคะ 

 

 

dtac feedback team