ผู้ชมหน้าใหม่

แจ้งสัญญานเครือข่ายไม่เสถียรอีกครั้ง

ขอแจ้งปัญหาเครือข่ายสัญญานไม่เสถียร สัญญานเครือข่ายโทรออกและรับไม่ได้และเล่นinternet ไม่ได้ คุณภาพสัญาน ไม่มี เต็มที่2 ขีด แต่ขึ้นแปบเดียวสัญญานก็ไม่มี บริเวณ เขตหมู่บ้านดงพลับ หมู่ที่ 4 หน้ากองบิน4 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับ. แจ้งอีขอแจ้งปัญหาเครือข่ายสัญญานไม่เสถียร สัญญานเครือข่ายโทรออกและรับไม่ได้และเล่นinternet ไม่ได้ คุณภาพสัญาน ไม่มี เต็มที่2 ขีด แต่ขึ้นแปบเดียวสัญญานก็ไม่มี บริเวณ เขตหมู่บ้านดงพลับ หมู่ที่ 4 หน้ากองบิน4 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับอีขอแจ้งปัญหาเครือข่ายสัญญานไม่เสถียร สัญญานเครือข่ายโทรออกและรับไม่ได้และเล่นinternet ไม่ได้ คุณภาพสัญาน ไม่มี เต็มที่2 ขีด แต่ขึ้นแปบเดียวสัญญานก็ไม่มี บริเวณ เขตหมู่บ้านดงพลับ หมู่ที่ 4 หน้ากองบิน4 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับแจ้งอีกครั้งครับ เพราะแจ้งลงไปครั้งหนึ่งไม่มีfeedbackตอบกลับ
แท็ก (2)
4 คำตอบ 4
Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: แจ้งสัญญานเครือข่ายไม่เสถียรอีกครั้ง

รอหน่อยนะคะ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้คะ ขอบคุณมากนะคะ

dtac call center

เรื่อง: แจ้งสัญญานเครือข่ายไม่เสถียรอีกครั้ง

 

Buddy กระต่ายต้องขอโทษในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ คุณ @puek403 ใช้หมายเลข 087694****

อยู่นะคะ ทางเราขอทราบระยะเวลาที่พบปัญหาเช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น

และเป็นการใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่คะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: แจ้งสัญญานเครือข่ายไม่เสถียรอีกครั้ง

เพิ่งกลับบ้านมาครับที่นี้ครับ ทำงานอยู่ต่างจังหวัดครับ มาธุระที่บ้าน ปัญหาสัญญานเป็นตั้งแต่ต้นปีนี้แล้วครับ ช่วงสงกรานต์กลับมาบ้านอีก ก็เป็นเหมือนเดิมครับ พอกลับมาธุระที่บ้านอีกครั้ง สัญญานก็เป็นเหมือนเดิมครับ ในที่โล่งมีแค่2 ขีดครับ ภายในบ้าน อาคารบอดสนิทครับ เป็นปัญหามานานแล้วครับ อินเตอร์เน็ตก็บอดครับ ในที่โล่งขึ้นH 1-2 ขีดนานกว่าจะขึ้นH+ แย่สุดเป็นตัว E บอด กว่าจะส่งเน็ต แต่ละครั้งลำบากมากครับ ผมใช้ทั้งสองแบบครับ เคลื่อนที่ และไม่เคลื่อนที่
dtac call center

เรื่อง: แจ้งสัญญานเครือข่ายไม่เสถียรอีกครั้ง

บัดดี้ บิวตี้  ขอ reset สัญญาณการใช้งานให้ก่อนนะคะ และขอแนะนำทดสอบอีกครั้งประมาณ 15 นาทีค่ะ  พร้อมกับได้ส่งเรื่องตรวจสอบให้แล้วค่ะ  

dtac feedback team