ผู้ชมขาประจำ

แจ้งสัญญาณดีแทคมีปัญหาค่ะ

คลื่นโทรศัพท์อ่อนมากค่ะ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย จุดอับสัญญาณเส้นทางระหว่างตำบลไร่ใต้-นาโพธิ์ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
5 คำตอบ 5
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งสัญญาณดีแทคมีปัญหาค่ะ

รบกวนคุณ จขกท.แจ้งเบอร์ที่ได้รับปัญหาเพิ่มเติมส่งทาง inbox ของ @dtac_Callcenter ด้วยนะครับ (หากยังไม่ได้แจ้งไว้กับทางระบบ)
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งสัญญาณดีแทคมีปัญหาค่ะ

@waratron เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย 
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไข ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
 หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: แจ้งสัญญาณดีแทคมีปัญหาค่ะ

ตรวจสอบสัญยานให้ด่วนครับพื้นที่ตอนนี้ไร่สัญยาน เบอร์ 061985xxxx

dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งสัญญาณดีแทคมีปัญหาค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @Tawan4712

 

 

รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ

 

 

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :

พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :

วันเวลาที่พบปัญหา :

ลักษณะที่พบปัญหา :

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

 

ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

 

 

 

dtac call center

เรื่อง: แจ้งสัญญาณดีแทคมีปัญหาค่ะ

@Tawan4712  น้องฟ้า ตรวจสอบสัญญาณปกตินะคะ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการ reset สัญญาณให้แล้ว ช่วงเวลา 11.25 น. รบกวนปิด-เปิดเครื่อง 

หรือ สลับเครื่องสลับซิมเพื่อทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team