ผู้ชมขาประจำ

แจ้งระงับสัญญาณ

ค้างชำระค่าบริการแค่ 1 เดือนแล้วก็ตัดสัญญาณเน็ตไป ไม่สามารถใช้ได้ แต่พอดูค่าบริการตอนนี้ขึ้นเป็น 4000กว่าบาทแล้วค่ะ ติดต่อไปทางไหนก็ไม่สามารถทำได้ค่ะ ขนาดปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตไปแล้ว ก็ยังคิดค่าบริการอยู่ค่ะ ตอนนี้เดือนร้อนมาก สามารถแก้ไขให้ได้ไหมคะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: แจ้งระงับสัญญาณ

สำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งานค่ะ
>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team