Somprach
Contributor

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

บ้านเลขที่ 61/2 ม.1 ต.ชะแล้ อ.สิงหนคร จ.สงขลา 90330
สัญญานอ่อนมากๆเลยคับ ทั้งสัญญานโทร และ internet ไม่มี 4G ขึ้นเลยคับ ขึ้นแต่ E กับ H
แท็ก (1)
chatchadinz
Viewers

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

แจ้ง พื้นที่ไม่มีสัญญาณ (ขีดเดียว)

เล่นเนต ดู youtube ก็ไม่้ได้

สมัครเนตไปตั้งหลาย Gb แต่กลับไม่ได้ใช้งานเท่าที่ควร

คนในนิคมก็เยอะ ควรปรับปรุงเร่งด่วนครับ ก่อนจะย้ายหนีหมด

 

พื้นที่ บจก.กระเบื้องหลังคาเซรามิคไทย

นิคมอุตสาหากรรมเหมราช  ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี 

 

https://goo.gl/maps/j1fB9Zbo6nn

แท็ก (1)
Nut_tarom
Regular Viewers

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

แจ้งปัญหาสัญญาณ 3G หมู่บ้านหนองหมู หมู่6 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา มีสัญญาณอ่อนมาก รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
แท็ก (1)
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

สำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับคำตอบ รบกวน inbox เบอร์ที่พบปัญหาพร้อมกับ

1.แจ้งสถานที่ที่พบปัญหา+ช่วงเวลา 

ส่ง inbox ไปที่  @dtac_Callcenter นะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

@Nut_tarom เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย 
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไข ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742


หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

 

@Nut_tarom   น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูล

เพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ ( ^◡^)っ✂❤     

 

       1. หมายเลขโทรศัพท์ : 0632502010
       2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา (เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
       3. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
       4. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

</
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

 

@Somprach  @chatchadinz   น้องใจดีขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้ง เพือประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ 

 

       1. หมายเลขโทรศัพท์ :
       2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
       3.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
       4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
       5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

</
chatchadinz
Viewers

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

ตอบคำถามครับ

 

0874401747

พบปัญหามา 4-5 เดือนแล้ว

พื้นที่ใช้งาน  ที่เป็นปัญหา ทั้งสองที่

ที่ทำงาน บจก. กระเบื้องหลังคาเซรามิคไทย นิคมฯเหมราช  9/3 ม.5 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี

ที่บ้าน     89/125  ม.11 ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี 

สัญญาน1-2 ขีด

ใช้งานอยู่กับที่ ทั้งสองที่

ตอนนี้มีเพื่อนๆ แจ้งย้ายค่ายไปหลายคนแล้ว ผมกำลังพิจารณาอยู่ครับ

แท็ก (1)
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

สวัสดีครับผมแนะนำ ให้คุณ @chatchadinz

 

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

 

1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
 
ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค

@chatchadinz ถ้าคิดว่า พื้นที่นั้น อับสัญญาณจริง แล้วอยากให้มีการติดตั้งเสาสัญญาณบริเวณนั้น สามารถลองแนะนำให้ Dtac ไปสำรวจเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ ในพื้นที่นั้นได้ครับ ที่อยากให้ดีแทคไปทำการสำรวจ ถ้าผ่านการอนุมัติและเซ็นสัญญา จะมีค่าแนะนำ 10,000 บาท ครับ รายละเอียดเพิ่มเติม ตามลิ้งค์ จ้า
https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ